Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo ở trận gặp T.Quảng Ninh

Thứ Năm 05/11/2020 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những thông tin về việc HLV Chu Đình Nghiêm bị cấm chỉ đạo ở trận gặp T.Quảng Ninh tại lượt đấu cuối cùng của V-League năm nay, Trưởng ban kỷ luật VFF đã có chia sẻ về vấn đề này.

 

Ngay sau khi trận đấu giữa Hà Nội vs Sài Gòn kết thúc, đã có thông tin về việc HLV Chu Đình Nghiêm bị truất quyền chỉ đạo ở trận đấu cuối cùng mùa giải năm nay của Hà Nội vì những hành động không đúng mực với trọng tài. 

HLV Chu Dinh Nghiem Ha Noi FC
HLV Chu Đình Nghiêm chưa bị kỷ luật sau những phản ứng gay gắt với trọng tài ở trận gặp Sài Gòn FC

Theo đó, thuyền trưởng của Hà Nội FC sẽ bị cấm chỉ đạo ở vòng đấu cuối cùng với Than Quảng Ninh. Ở trận đấu vừa qua, vị thuyền trưởng Hà Nội FC đã không ít lần phản ứng quyết liệt sau các quyết định của trọng tài chính. Sau khi hiệp 1 khép lại, ông cùng một số cầu thủ Hà Nội FC quây lấy tổ trọng tài điều hành trận đấu và gay gắt tỏ thái độ không hài lòng.

Thậm chí sau trận đấu, vị này còn bày tỏ sự không hài lòng về cách cầm còi của trọng tài chính khi cho biết: "Ở trận đấu này, trọng tài ở những tình huống 50-50 lại không thổi phạt Sài Gòn, nên BHL có hành động như vậy trong lúc bức xúc. Dù sao trọng tài cũng có nhận định riêng của họ."

Tuy nhiên theo tin mới nhất thì Ban kỷ luật chưa đưa ra án phạt chính thức cho HLV Chu Đình Nghiêm. Chia sẻ với giới truyền thông, Trưởng ban kỷ luật VFF, ông Vũ Xuân Thành cho biết: "Hiện tại tôi chưa nhận được văn bản nào về HLV Chu Đình Nghiêm". 

Theo vị này, Ban kỷ luật sẽ họp bàn khi nhận được đầy đủ văn bản, hồ sơ từ giám sát trận đấu Hà Nội FC vs Sài Gòn FC để từ đó mới họp và đưa ra quyết định cuối cùng.

Những điều rút ra sau trận Hà Nội 4-2 Sài Gòn FC: Siêu phẩm của Quang Hải
Siêu phẩm làm bàn của Quang Hải có lẽ chính là một trong những điểm nhấn ở trận Hà Nội 4-2 Sài Gòn FC tối 4/11.
Sài Gòn tuyên bố quyết tử ở vòng cuối, khẳng định Viettel không phải Barca hay Real Madrid
Sau những chia sẻ về trận thua Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy, thuyền trưởng Vũ Tiến Thành khẳng định sẽ đá sống mái với Viettel ở vòng cuối cùng.
HLV Chu Đình Nghiêm lý giải nguyên nhân BHL Hà Nội ‘quây’ trọng tài
Sau trận thắng Sài Gòn, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tiếp tục hy vọng đua vô địch với Viettel ở vòng đấu cuối cùng. Thuyền trưởng Hà Nội cũng chia sẻ về những...
HLV Vũ Tiến Thành: Nếu không có 12 điểm từ HAGL và HCM thì Hà Nội ở đâu?
Trong phòng họp báo sau trận thua Hà Nội, HLV Vũ Tiến Thành của Sài Gòn đã có những chia sẻ rất gắt khi bị cho là dâng điểm cho đội bóng khác.
Kịch bản nào có thể xảy ra ở cuộc đua V-League 2020?
Với việc đánh bại Sài Gòn ở lượt đấu muộn tại vòng 6 của giai đoạn 2 với tỷ số 4-2, CLB Hà Nội sẽ là đội bóng cuối cùng sẽ tiếp tục bám đuổi Viettel ở cuộc đua...

 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X