Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thực hư chuyện CLB CAHN ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo 

Thứ Năm 30/03/2023 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó việc HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin chỉ là tin đồn khi hai bên chưa chính thức đàm phán hợp đồng.
Thực hư chuyện CLB CAHN ký hợp đồng với HLV Park Hang Seo 1
CLB CAHN chưa có kế hoạch chiêu mộ HLV Park Hang Seo

Như thông tin đã chia sẻ, sau khi nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin đang được đồn đoán sẽ tới làm việc tại CLB CAHN. Tại đây, ông Park sẽ nhậm chức giám đốc kỹ thuật CLB còn ông Lee Young Jin làm HLV trưởng thay cho HLV Paulo Foiani.

Tuy nhiên theo tìm hiểu, cho tới thời điểm này, phía ban lãnh đạo CLB CAHN vẫn chưa có bất cứ cuộc đàm phán gì với bộ đôi HLV người Hàn Quốc. Ngoài ra đội bóng ngành Công an lúc này cũng chưa có ý định thay HLV trưởng hiện tại.

Về phía HLV Park, dù đã nói lời chia tay ĐTQG song ông vẫn đang duy trì các công việc liên quan tới bóng đá. Cho tới lúc này, nhà cầm quân sinh năm 1957 vẫn đang lên kế hoạch mở các học viện bóng đá trẻ ở Việt Nam. 

Bên cạnh đó, ông cũng sẵn sàng làm công việc liên quan tới chuyên môn bóng đá nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Việc tìm kiếm và đàm phán hợp đồng đã được vị cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam giao phó lại cho công ty đại diện.

Trong thời gian qua, phía công ty đại diện của thầy Park đã gửi bản hồ sơ của ông và trợ lý Lee tới một số đội bóng khác chứ không riêng gì CAHN. Tuy nhiên do mùa giải 2023 mới chỉ bắt đầu nên các CLB cũng chưa có ý định thay tướng ở vào thời điểm này.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X