Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua Việt Nam, U22 Philippines cử trợ lý ra họp báo

Chủ Nhật 17/02/2019 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận ra quân giải U22 Đông Nam Á, ĐT trẻ của Philippines đã không thể bảo toàn lợi thế dù vươn lên dẫn trước. Dưới đây là những lời trợ lý Gonzales chia sẻ sau trận thua U22 Việt Nam.


Thừa nhận thua tâm phục khẩu phục


Trong trận đấu đầu tiên, U22 Philippines đã chạm trán thầy trò Nguyễn Quốc Tuấn. Trải qua hiệp 1 có phần lép vế trước U22 Việt Nam, bất ngờ đội bóng này đã vươn lên dẫn trước khi hiệp 2 chỉ bắt đầu ít phút Dẫu vậy, đẳng cấp chênh lệch khiến kết quả không có gì bất ngờ, khi Philippines nhận 2 bàn thua trong thời gian còn lại.

Thậm chí trong phòng họp báo sau trận, HLV trưởng Salvador Alberto còn không bước vào phỏng vấn, mà cử trợ lý Antonio Gonzales thay thế. Chia sẻ về kết quả này, vị trợ lý tỏ ra hoàn toàn tâm phục khẩu phục U22 Việt Nam, không cho thấy bất kỳ sự tiếc nuối nào dù đội bóng của mình mới là những người mở tỷ số.

HLV Philippines U22

Trợ lý Gonzales chia sẻ sau trận thua U22 Việt Nam

Ông Gonzales cho biết: "Tôi rất ấn tượng với các cầu thủ Việt Nam. Kết quả thua này không bất ngờ, bởi chúng tôi còn thiếu kinh nghiệm và cần rèn luyện thêm. ĐT U22 Philippines đã đuối sức về cuối trận và không thể giữ nguyên được lợi thế của mình.

Nếu như trận đấu kéo dài hơn nữa, tôi nghĩ chúng tôi còn có thể nhận thêm bàn thua".


Với kết quả này, ĐT U22 Philippines gặp rất nhiều khó khăn tại bảng A giải đấu trẻ Đông Nam Á. Trong lượt trận thứ 2, họ sẽ chạm trán với U22 Thái Lan và buộc phải giành kết quả thuận lợi, nếu muốn không bị loại ngay từ vòng bảng.


Tiền vệ Xuân Trường đá chính trận giao hữu Buriram vs Nakhon Ratchasima
Chiều 17/2, tiền vệ Lương Xuân Trường được ban huấn luyện Buriram FC cho ra sân từ đầu ở trận giao hữu gặp Nakhon Ratchasima.
HLV Quốc Tuấn cảm ơn cầu thủ thứ 12 sau chiến thắng trước Philippines
Trong trận đầu ra quân, ĐT U22 Việt Nam đã giành trọn vẹn 3 điểm dù bị đối phương dẫn trước. Dưới đây là những lời HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thắng U22...
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X