Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Liên tiếp thua Việt Nam, Thái Lan sốt vó tìm HLV mới

Thứ Năm 04/04/2019 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những thất bại liên tiếp trước Việt Nam tại các cấp độ đội tuyển, LĐBĐ Thái Lan khẩn trương tìm HLV mới để vực dậy nền bóng đá xứ Chùa Vàng.


Thái Lan khẩn trương tìm HLV mới

 


Theo giới truyền thông thì mới đây LĐBĐ Thái Lan đang tìm kiếm một HLV mới cho đội tuyển nước này. Trong đó, trọng tâm là một chiến lược gia người Nhật Bản, một trong những nền bóng đá hàng đầu châu Á.

Trước đó, FAT đã từng tiếp cận với không ít HLV đang làm việc tại châu Âu nhưng đều nhận về những cái lắc đầu. Vậy là, LĐBĐ Thái Lan đành quay sang phương án chọn HLV từ Nhật Bản bởi phong cách làm việc của người Nhật có vẻ hợp với bóng đá Thái Lan. Nếu thành công thì đó sẽ là lần đầu tiên “bầy voi chiến” được dẫn dắt bởi một HLV đến từ đất nước mặt trời mọc.

Thua Việt Nam, Thái Lan sốt vó tìm HLV mới để so tài cùng MrPark hình ảnh
LĐBĐ Thái Lan sốt vó tìm HLV mới để so tài cùng Mr.Park

Bóng đá Thái Lan đang đánh mất dần lòng tin của người hâm mộ nước nhà khi liên tiếp thất bại thời gian gần đây. Chẳng hạn tại AFF Cup 2018, Thái Lan dừng bước ở bán kết.

Không những thế, các lứa tuyển trẻ của xứ Chùa Vàng cũng liên tiếp thất bại trước Việt Nam. Mới đây nhất là trận thua nặng nề 0-4 của U23 Thái Lan trước U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á. Sau đó vài ngày đến lượt U19 Thái Lan thua U19 Việt Nam 0-1 tại chung kết giải U19 quốc tế 2019 diễn ra ở Nha Trang.

Thậm chí nhiều CĐV Thái Lan còn không ngần ngại lấy sự thành công của bóng đá Việt Nam ra làm tấm gương, mong muốn các quan chức bóng đá nước nhà cũng tìm thấy một người cầm lái đủ tài năng và tâm huyết để đưa bóng đá Thái Lan bứt phá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X