Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua trợ lý cũ, HLV Guus Hiddink cần thêm thời gian với U22 Trung Quốc

Chủ Nhật 08/09/2019 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hà Lan đã có những chia sẻ của mình sau thất bại của đội nhà trước U22 Việt Nam.

 

Tối 8/9, ĐT U22 Trung Quốc đón nhận thất bại đau đớn trên sân nhà trước U22 Việt Nam sau cú đúp bàn thắng của tiền đạo Nguyễn Tiến Linh.

Thua tro ly cu, HLV Guus Hiddink can them thoi gian voi U22 Trung Quoc
Thua trợ lý cũ Park Hang Seo, HLV Guus Hiddink cần thêm thời gian với U22 Trung Quốc.

Đây là trận đấu mà các cầu thủ đội chủ nhà đã trình diễn một lối đá kém thuyết phục. Các bóng áo đó không tạo được sự liên kết với nhau và tỏ ra thiếu quyết liệt trong các pha tranh chấp để ngăn chặn lối chơi kỹ thuật của các học trò HLV Park Hang Seo. 

Sau trận đấu này, HLV Guus Hiddink bên phía U22 Trung Quốc đã có những chia sẻ khi bị đội bóng được dẫn dắt bởi trợ lý cũ ở ĐT Hàn Quốc, ông Park Hang Seo đánh bại.

“Chúng tôi đã có đợt tập trung chất lượng. Hai đối thủ giao hữu đều là những đội bóng tốt. Tất nhiên, tôi không thích thất bại. Các cầu thủ U22 Trung Quốc chắc chắn đã học được nhiều điều. Họ cần thời gian để khắc phục những sai sót và tiến bộ hơn”.

Trước trận thua U22 Việt Nam, U22 Trung Quốc cũng đã suýt thua U22 Triều Tiên ở trận đấu tối 5/9. Họ may mắn có được bàn gỡ hòa 1-1 của cầu thủ đang tu nghiệp ở Tây Ban Nha Lin Liangming trong phút 90 của trận đấu. Rõ ràng ông Guus Hiddink sẽ còn nhiều việc phải làm để xây dựng U22 Trung Quốc thành một tập thể mạnh trong thời gian tới. 

Nhà cầm quân người Hà Lan ký hợp đồng dẫn dắt U21 và U23 Trung Quốc từ năm 2018. Nhiệm vụ của ông là giúp đội U23 nước này thi đấu thành công  tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào tháng 1/2020 tại Thái Lan, qua đó sở hữu 1 trong 3 tấm vé của châu Á tham dự Olympic Tokyo 2020.

Video: U22 Việt Nam 2-0 U22 Trung Quốc (Giao hữu quốc tế)

Chuyên gia Việt chê cầu thủ U22 Trung Quốc quá kém cỏi
Chứng kiến ĐT U22 Việt Nam có thắng lợi khá dễ dàng trước đội chủ nhà Trung Quốc, chuyên gia bóng đá Vũ Mạnh Hải đã chỉ ra điểm yếu của đối thủ.
HLV Park Hang Seo nói gì sau chiến thắng trước U22 Trung Quốc?
Dù phải đối đầu một đối thủ có đẳng cấp như U22 Trung Quốc nhưng đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã thi đấu cực kỳ hiệu quả để giành thắng lợi 2-0 chung cuộc....
Đội nhà thua U22 Việt Nam, báo chí Trung Quốc ngán ngẩm
Báo chí Trung Quốc cay đắng cho rằng ngay cả ĐT Trung Quốc cũng sẽ thua ĐT Việt Nam nếu hai đội gặp nhau.
Báo Hàn Quốc: U22 Việt Nam tỏ ra vượt trội U22 Trung Quốc
U22 Việt Nam đã đánh bại U22 Trung Quốc ngay trên sân đối phương nhờ cú đúp của Nguyễn Tiến Linh. Vậy là, HLV Park Hang Seo đã đánh bại cố nhân Guus Hiddink...
Thấy gì sau chiến thắng thuyết phục của U22 Việt Nam trên đất Trung Quốc?
Tối 8/9, thầy trò HLV Park Hang Seo đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội chủ nhà Trung Quốc. Và dưới đây là những điểm nhấn đáng chú ý ở trận U22 Trung Quốc...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X