Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận thứ 3 liên tiếp, HLV ngoại của Thanh Hóa có hành động gây sốc

Thứ Bảy 06/06/2020 22:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-2 trước Quảng Nam vào chiều ngày 6/6, HLV Fabio Lopez của CLB Thanh Hóa đã có một quyết định gây bất ngờ với cánh báo giới.

 

Theo đó, sau trận thua trên sân Tam Kỳ chiều tối ngày 6/6, nhà cầm quân ngoại đang dẫn dắt CLB Thanh Hóa đã bất ngờ bỏ cuộc họp báo sau trận và ủy quyền lại cho trợ lý Ngô Văn Hóa.

HLV Fabio Lopez
HLV Thanh Hóa Fabio Lopez bất ngờ bỏ họp báo sau trận thua Quảng Nam

Lý giải về chuyện này, vị trợ lý của ông Lopez cho biết: "Trong nghề HLV, những thất bại luôn mang đến cảm giác buồn, nhất là với HLV ngoại luôn có cá tính. Tôi nghĩ ông ấy bỏ họp báo vì buồn với kết quả này”.

Nói thêm về thất bại tại vòng đấu thứ 3 này, trợ lý Ngô Văn Hóa cho biết đội nhà đã có sự chuẩn bị chưa được tốt. 

Vị này chia sẻ thêm: "Sau thời gian nghỉ vì dịch, Thanh Hóa trở lại và sự chuẩn bị chưa được tốt. Ở trận này, trong hiệp 1 chúng tôi đã chơi không tệ và có tạo ra một vài cơ hội. 

Trong hiệp 2, Thanh Hóa nhận bàn thua sớm, dẫn tới nôn nóng và tiếp tục để thủng lưới. Trong bóng đá, không tận dụng được cơ hội thì phải thất bại. Chúng tôi phải cố gắng khi trở về sân nhà 2 trận tới".

Ở trận này, gương mặt mới nổi của đội bóng xứ Thanh là tiền vệ Trọng Hùng đã không được ra sân. Ông Hóa cho biết do Trọng Hùng vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên BHL đội bóng không mạo hiểm để anh thi đấu. Sự vắng mặt này đã khiến Thanh Hóa thi đấu không tốt và phải nhận thất bại 1-2 chung cuộc.

Ở phía đối diện HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra phấn khởi khi đội nhà có được thắng lợi đầu tiên ở V.League năm nay. Nhà cầm quân này thừa nhận các học trò đã tuân thủ chiến thuật đồng thời đánh giá cao sự đóng góp của tân binh Kebe vừa gia nhập đội từ CLB Hà Nội.  

Tổng hợp trận đấu Quảng Nam 2-1 Thanh Hóa (Vòng 3 V-League 2020)

video


Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X