Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Thua trận, HLV U23 Yemen gửi lời chúc may mắn tới U23 Việt Nam

Thứ Bảy 09/09/2023 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bàn thắng duy nhất của Bùi Vĩ Hào đã giúp ĐT U23 Việt Nam đánh bại U23 Yemen, qua đó chính thức giành vé vào VCK U23 châu Á 2024. Sau trận, HLV của Yemen đã lên tiếng chúc mừng.

Giằng co trong phần lớn thời gian trận đấu, U23 Việt Nam đã vượt lên nhờ bàn thắng trong những phút cuối cùng. “Trận đấu chỉ được quyết định trong 4-5 phút cuối” – HLV Miroslav Soukup của ĐT U23 Yemen bày tỏ sau trận đấu. Vĩ Hào là cầu thủ ghi bàn duy nhất sau khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị, qua đó giúp U23 Việt Nam giành chiến thắng và giành luôn vé tiến vào VCK U23 châu Á.

HLV Miroslav Soukup cua dT U23 Yemen
HLV Miroslav Soukup của ĐT U23 Yemen

“Tôi có nhiều điều để nói về kết quả này. Với thế trận diễn ra, đội bóng nào ghi bàn thì sẽ giành chiến thắng chung cuộc. Chúng tôi có cơ hội nhưng đã bỏ lỡ, sau đó ĐT U23 Việt Nam tận dụng thành công và ghi bàn. 

Trước đó Việt Nam chơi tập trung, họ là đội bóng chất lượng, có lợi thế sân nhà và được NHM cổ vũ. Yemen đã chơi hết sức mình, nhưng chúng tôi chỉ chơi tốt trong 80 phút. Trận đấu được định đoạt trong những phút cuối”

– thuyền trưởng U23 Yemen khẳng định.

Với kết quả này, Yemen sẽ phải nuôi hy vọng với tư cách đội nhì bảng xuất sắc, và cần giành chiến thắng ở lượt trận cuối cùng trước Đảo Guam. HLV Soukup tiếp tục: “Việt Nam là đội mạnh hơn trong bảng đấu này, hy vọng họ thắng ở trận cuối, giành trọn 9 điểm và tôi muốn dành lời chúc tốt đẹp nhất cho ĐT U23 Việt Nam”.

video
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X