Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua TP.HCM, HLV Huỳnh Đức vẫn không quên đá xoáy thầy Park

Chủ Nhật 31/05/2020 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua CLB TP.HCM ở vòng 1/8 cúp QG 2020, HLV Huỳnh Đức cho biết mình đã cố gắng sử dụng tiền đạo nội Hà Đức Chinh theo như yêu cầu của ông Park Hang Seo.

 

Ở trận đấu thuộc vòng 1/8 cúp QG 2020 giữa hai CLB TP.HCM và Đà Nẵng trên sân Thống Nhất vào tối qua 30/5, phần thắng đã thuộc về đội chủ nhà sau loạt đấu súng 11m. Sau trận đấu này, HLV Lê Huỳnh Đức đã tỏ rõ sự nuối tiếc khi các học trò không biết cách tận dụng cơ hội để có thể định đoạt trận đấu trong 90 phút.

Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng cho hay: "Cũng như các trận trước, SHB Đà Nẵng đã bỏ lỡ nhiều cơ hội, cảm giác sút cầu môn không tốt. Thực tế các cầu thủ của tôi dư sức chơi tốt hơn. Trong hiệp 2, chúng tôi cũng chơi tốt nhưng không tận dụng được. Đó là điều đáng tiếc".

HLV Huynh Duc chia se sau tran thua Ha Noi
HLV Huỳnh Đức cho rằng đã cố gắng trao cơ hội thi đấu cho Hà Đức Chinh

Ở cuộc nói chuyện này, cựu tiền đạo nổi tiếng của bóng đá Việt Nam với 3 lần giành danh hiệu QBV cũng cho biết mình đã cố gắng sử dụng chân sút Hà Đức Chinh theo như mong muốn của HLV Park Hang Seo.

Ông nói: "Tôi tạo điều kiện cho Đức Chinh thi đấu, nhưng mong muốn ở đội tuyển. Tôi cũng từng là cầu thủ, hiểu phong độ cậu ấy, nhưng cũng phải thông cảm vì cậu ấy gặp áp lực nhiều. Khi một cầu thủ gặp áp lực, cậu ấy khó có thể thi đấu tốt được.

Cũng giống như tôi ngày xưa, khi không ghi bàn trong 3 trận, thì báo chí sẽ nói rất nhiều. Ở góc độ cầu thủ, tôi cũng chia sẻ nhiều với cậu ấy. Tôi cần giải tỏa giúp Đức Chinh để cậu ấy sớm lấy lại phong độ".

Trong thời gian gần đây HLV Lê Huỳnh Đức được cho là đang có mâu thuẫn với HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Park Hang Seo sau khi nhà cầm quân Hàn Quốc cho rằng các CLB ít tạo cơ hội cho các tiền đạo nội vì bệnh thành tích.

"Ở giải đấu cao cấp nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay, có tới 70-80% đội sử dụng tiền đạo ngoại. Nếu tình trạng này còn tiếp diễn, bóng đá Việt Nam khó sản sinh ra những tiền đạo nội chất lượng" - thầy Park từng chia sẻ.

Nhà cầm quân Hàn Quốc thậm chí còn chỉ đích danh đội bóng sông Hàn vì không trao cơ hội cho Đức Chinh."Tôi đã xem trận Đà Nẵng – Viettel, trận đấu đó cả 2 tiền đạo là ngoại binh, tiền đạo nội như Đức Chinh không có cơ hội. Nếu như Đà Nẵng cứ sử dụng ngoại binh thì Hà Đức Chinh làm gì còn cơ hội cạnh tranh?".

Cũng theo lời HLV Lê Huỳnh Đức thì hiện ông vẫn chưa rõ về mức độ chấn thương của Đức Chinh chưa rõ. Song khả năng cao chân sút sinh năm 1997 chỉ bị đau nhẹ ở gân kheo sau một pha rướn quá sức.

Cập nhật tình hình chấn thương của tiền đạo Hà Đức Chinh ở trận gặp TP.HCM
Vị thuyền trưởng SHB Đà Nẵng đã có những chia sẻ của mình xung quanh chấn thương mà chân sút chủ lực Hà Đức Chinh vừa gặp phải ở trận đấu với CLB TP.HCM tối...
HLV Chung Hae Soung hé lộ việc để thủ môn Bùi Tiến Dũng vào sân cuối trận
HLV trưởng CLB TP.HCM ông Chung Hae Soung mới đây đã có những chia sẻ của mình sau khi vượt qua đối thủ SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 cúp QG năm nay.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X