Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Thanh Hóa phút cuối, Văn Toàn đòi "tẩn" trọng tài

Thứ Hai 02/05/2016 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Văn Toàn đã gần như không thể kiềm chế trong trận Thanh Hóa 2-1 HAGL vào chiều qua sau khi đội nhà để lọt lưới bàn thua thứ 2.

Thua Thanh Hoa phut cuoi, Van Toan doi tan trong tai hinh anh
Văn Toàn nổi nóng sau trận thua của HAGL trước Thanh Hóa

Trận đấu Thanh Hóa 2-1 HAGL tại vòng 8 V-League 2016 diễn ra gần như tương tự ở mùa giải trước. Đội bóng xứ Thanh vươn lên dẫn trước từ hiệp 1 bằng bàn thắng của Omar nhưng sau đó Osmar đã giúp đội bóng phố Núi đưa trận đấu về vạch xuất phát. Khi mà tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1 thì Đình Đồng tỏa sáng đúng lúc, mang về chiến thắng Thanh Hóa 2-1 HAGL cho đoàn quân của GĐKT Lê Thụy Hải.

Thua Thanh Hóa 2-1 HAGL ở những phút cuối giống mùa giải trước khiến các cầu thủ trẻ phố Núi không thể kiềm chế. Đặc biệt, tiền đạo Văn Toàn liên tục có những phản ứng quyết liệt với vua áo đen. Thậm chí khi trọng tài Nguyễn Đức Vũ thổi còi kết thúc trận đấu, tuyển thủ Quốc gia lao vào như muốn “ăn tươi nuốt sống” vua áo đen này. Nhờ sự can ngăn của Ideguchi thì cầu thủ người Hải Dương mới không đi quá giới hạn.

FLC Thanh Hóa 2-1 HAGL (Kết thúc): Siêu phẩm của Đình Đồng giúp Thanh Hoá thắng nghẹt thở
HAGL đã trắng tay trên sân Thanh Hóa bởi bàn thua ở phút bù giờ của trận đấu.

Tuy vậy đây là hình ảnh được nói đến nhiều nhất sau trận, HLV Thanh Tùng của đội chủ nhà lấy làm tiếc vì điều này. Ông nói: “Phải nói Văn Toàn chững chạc và tự tin hơn rất nhiều so với mùa giải năm ngoái. Cậu ấy di chuyển linh hoạt và có thể lực bền bỉ. Tuy nhiên, Văn Toàn nên kiểm chế cảm xúc hơn dù kết quả của trận đấu như thế nào chăng nữa. Cầu thủ khi tham gia cuộc chơi thì cần tôn trọng luật và các quyết định của trọng tài”. 

Về phía HLV Quốc Tuấn, sau nhiều lần “vạ miệng” đã tỏ ra thận trọng hơn khi nhận xét về công tác trọng tài. Ông này nói: “Tôi không bình luận gì về trọng tài. Chiều nay, trọng tài trên sân xử lý tình huống như thế nào thì giám sát trọng tài, người hâm mộ theo dõi truyền hình cả nước đều biết, chứ HAGL không phàn nàn gì về chuyên môn của trọng tài. Tôi nghĩ rằng khán giả truyền hình cũng rất am hiểu bóng đá nên họ sẽ có những đánh giá chính xác về trọng tài”.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X