Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua chung kết ngược, "Mourinho Việt Nam" Phạm Minh Đức nói gì?

Chủ Nhật 04/04/2021 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Phạm Minh Đức đã đưa ra lý giải của mình về thất bại không ngờ vừa qua của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trước đối thủ Thanh Hóa.

Sau trận đấu kiên cường và suýt có được 3 điểm trên sân Hàng Đẫy của CLB Hà Nội, CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh lại bất ngờ chơi dưới sức trong trận thua 3-5 trước đội khách Thanh Hóa tại vòng 7 V-League 2021 diễn ra vào tối 3/4 vừa qua.

Trước khi trận đấu hết giờ, đã có không ít CĐV Hà Tĩnh bỏ về vì thất vọng với cách chơi của đội nhà. Nó cho thấy HLHT đã thi đấu rất tệ trong trận 'chung kết ngược' ngay tại sân nhà trước Thanh Hóa.

Và sau trận đấu, HLV Phạm Minh Đức cũng đã có những chia sẻ của mình. Vị này cho rằng màn trình diễn của hàng thủ Hà Tĩnh ở trận này là không chấp nhận được.

Phạm Minh Đức
HLV Phạm Minh Đức trách hàng thủ HLHT đã thi đấu kém tập trung

"Hàng thủ hôm nay kém, không đạt yêu cầu. Sau khi đội nâng tỷ số lên 3-2, tôi vẫn cảm thấy bất an với các hậu vệ. Tôi hò hét nhắc các em tập trung, bởi cứ đá như từ đầu trận thì đội rất dễ bị gỡ hòa. 

Thực tế đúng như tôi lo lắng. Hôm nay, hàng công chơi tốt, ghi ba bàn, nhưng hàng thủ để thủng lưới 5 bàn thì không còn gì để nói. Chúng tôi sẽ phải xem lại các bàn thua sơ đẳng trong trận đấu này để rút kinh nghiệm", ông Đức cho hay.

Nhà cầm quân được ví von là 'Mourinho Việt Nam' cũng cho rằng việc để thua Thanh Hóa sẽ khiến Hà Tĩnh đối mặt với vô vàn những bất lợi ở cuộc đua trụ hạng.

Ông nói tiếp: "Đây là một trận đấu mở, hai đội đã rơi vào thế đường cùng rồi, chẳng ai muốn một điểm nên rất quyết tâm. Thanh Hóa đã biết tận dụng sai lầm của hàng thủ Hà Tĩnh và giành chiến thắng quan trọng. Thua đội cùng đứng ở đáy bảng là quá bất lợi".

Về phía Thanh Hoá, HLV Ljupko Petrovic như trút được gánh nặng sau những thất bại liên tiếp với chiến thắng trước Hà Tĩnh. Ông cho biết: "Chúng tôi đã thua 3 trận liên tiếp trước Hà Nội, Quảng Ninh, Đà Nẵng dù các cầu thủ chơi không hề tệ. Những cơ hội cứ liên tiếp trôi đi, nhưng điều đó đã không xảy ra ở trận đấu này.

Chiến thắng này rất quan trọng, học trò của tôi sẽ trở lại mạnh mẽ và giành kết quả khả quan trong những trận sắp tới".

3 điểm có được trên sân Hà Tĩnh cũng giúp Thanh Hóa có được 7 điểm và tạm đẩy chính đối thủ xuống vị trí cuối bảng với 2 điểm nhiều hơn. Ở vòng tới, Hà Tĩnh và Thanh Hóa cùng được thi đấu trên sân nhà, lần lượt tiếp Bình Định và Hải Phòng.

Tổng hợp trận Hà Tĩnh 3-5 Thanh Hóa (Vòng 7 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X