Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Thanh Hóa, bầu Đức lớn tiếng thách thức… Bình Dương

Chủ Nhật 18/01/2015 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua tại vòng 3 V-League 2015, HAGL tiếp tục thua trận thứ 2 tại mùa giải mới trước Thanh Hóa. Tuy nhiên so với thất bại trước ĐTLA cách đây 1 tuần thì thầy trò HLV Graechen đã có nhiều tiến bộ vượt bậc.

Trong trận gặp Thanh Hóa vào hôm qua, HAGL đã rút ra được nhiều kinh nghiệm và thi đấu rất tốt trong hiệp 1. Những chàng trai trẻ phố Núi đã hoàn toàn kiểm soát thể trận và có được bàn mở tỷ số của Hoàng Thiên, dù vậy thì sự thiếu kinh nghiệm và thể lực suy giảm đã khiến HAGL để thua ngược 1-2 trước thầy trò HLV Vũ Quang Bảo. Tuy nhiên sau trận ông bầu Đoàn Nguyên Đức vẫn tỏ ra vui vẻ và đặt nhiều hy vọng vào lứa Tuấn Anh, Xuân Trường.

Bầu Đức cho biết: "Xem tụi nhỏ đá sướng thật, tôi thấy tê cả người luôn. Chúng tôi kiểm soát hoàn toàn trận đấu, Thanh Hóa không làm được gì cả mà chỉ biết phạm lỗi. Họ không thể tấn công được và chuyền sai liên tục. Nhìn trận đấu này, ai dám bảo tụi nhỏ không đủ trình để đá V.League không? Có đội nào ở V.League mà có thể ép đối phương chỉ biết phòng ngự không? Thanh Hóa đá với Bình Dương, họ vẫn đá đôi công đấy, nhưng Thanh Hóa hiệp 1 gặp chúng tôi không dám tấn công, vì tấn công thì họ còn thua nữa”.

Hau HAGL vs Thanh Hoa bau Duc thach thuc Binh Duong hinh anh
Bầu Đức hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ trẻ của HAGL

Rõ ràng ông chủ của đội bóng phố Núi có quyền tự hào về những cầu thủ trẻ mà mình đào tạo ra dù họ đã thua 2 trận tại V-League 2015. Đây mới chỉ là những bước đi đầu tiên của khóa 1 học viện HAGL JMG tại sân chơi đỉnh cao, vì vậy không thể trách thầy trò HLV Graechen về những trận thua vừa qua. Bầu Đức vẫn bảo lưu quan điểm đưa lứa U19 lên đá V-League là sự lựa chọn đúng đắn bởi đơn giản đây là sân chơi sẽ giúp những cầu thủ trẻ của HAGL trưởng thành nhanh chóng.

Chủ tịch CLB HAGL cho biết: "Thử làm phép tính nhé, nếu tôi không cho các cháu lên đá V.League, tôi sẽ phải cho các cháu đi tập huấn nước ngoài. Chỉ đá 3 trận ở bên đó, cũng khiến tôi tiêu tốn 26 nghìn USD. Mà mấy trận tập huấn ấy sao bằng 3 trận đấu ở V.League vừa qua được. Cứ qua từng trận, các cháu sẽ tiến bộ thêm một bước nữa. Mà điều quan trọng, là càng đá,tôi càng thấy các cháu khiến đối phương phải vã cả mồ hôi."

Đồng thời bầu Đức khẳng định HAGL không hề dễ bị bắt nạt dù chỉ là một đội bóng trẻ, chắc chắn dần dần những Tuấn Anh hay Xuân Trường sẽ sớm trở thành những cầu thủ lớn và chẳng ngán đối thủ nào ở V-League, kể cả Bình Dương. Bầu Đức tự tin nói: "Nói thật, bây giờ đội mạnh nhất V-League là Bình Dương đá với chúng tôi cũng phải coi chừng. Họ mạnh hơn và kinh nghiệm hơn nhưng nếu sơ hở, là bị tụi nhỏ ghi bàn ngay".

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X