Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm trên sân nhà, HLV Bình Dương trách móc thủ môn Tấn Trường

Thứ Ba 12/03/2019 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV CLB Bình Dương đã tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của học trò trong trận thua trước đối thủ Ceres Negros của Philippines ở vòng bảng AFC Cup 2019.

HLV Bình Dương trách móc thủ môn Tấn Trường

Tối ngày 12/3, CLB Becamex Bình Dương có trận đấu thứ hai tại vòng bảng AFC Cup 2019. Dù có lợi thế sân nhà nhưng đội chủ sân Gò Đậu lại sớm để thủng lưới sau một tình huống mắc sai lầm của thủ môn Tấn Trường.

HLV Bình Dương trách móc thủ môn Tấn Trường sau thất bại ở AFC Cu hình ảnh
Thủ môn Tấn Trường có một trận đấu thảm họa trước Ceres Negros

Sau trận đấu này, HLV Trần Minh Chiến của Bình Dương đã tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của cựu thủ môn một thời của ĐT U23 Việt Nam.

Ông cho biết: “Hôm nay, Tấn Trường thi đấu dưới phong độ. Tôi đã dặn cậu ấy quán xuyến tốt khu vực 5m50 vì đối thủ có chiều cao tốt nhưng bàn thua thứ hai vẫn đến. Tôi sẽ tính toán lại vị trí của Tấn Trường nhưng giờ chưa thể nói được. Cơ hội vẫn còn đó, ai tốt thì sẽ được ra sân”.

Về phần mình, HLV Risto Vidakovic của Ceres Negros lại tỏ ra thông cảm với thủ môn Bình Dương. “Ai cũng có thể mắc sai lầm nhưng hôm nay cậu ấy bắt cũng rất tốt. Tôi cũng không rõ bàn thắng đầu tiên diễn ra như thế nào. May mắn cũng là một phần trong bóng đá”.

Với thất bại trước Ceres Negros, cơ hội đi tiếp ở bảng G của đội bóng đất Thủ đang ngày càng ít dần đi. Sẽ chỉ có tấm vé cho đội nhất bảng vào vòng trong. Lúc này Bình Dương đang đứng thứ 3 trên BXH với 1 điểm sau 2 trận, kém đội bóng dẫn đầu Ceres Negros 5 điểm.

Highlight: Bình Dương 1-3 Ceres

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X