Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua thảm Palestine, HLV U23 Thái Lan bất ngờ nhắc tới U23 Việt Nam

Thứ Ba 16/01/2018 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu với Palestine, HLV U23 Thái Lan Zoran Janković đã bất ngờ nhắc tới U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo.
 

ĐT U23 Thái Lan bước vào giải đấu này với mục tiêu giành chức vô địch như những gì HLV Zoran Jankovic tuyên bố. Tuy nhiên sự tự tin của đội bóng vừa vô địch SEA Games 29 đã bị giập tắt sau các thất bại liên tiếp trước U23 Triều Tiên và Nhật Bản. Điều này cũng khiến đội bóng chùa Vàng bị loại sớm trước một vòng đấu. Ở trận đấu cuối cùng gặp Palestine, khi mà tinh thần thi đấu đã không còn, thầy trò Janković tiếp tục phải nhận thêm một thất bại có thể nói là rất đậm với tỷ số 1-5 trước U23 Palestine.

Thua tham Palestine,  HLV U23 Thai Lan bat ngo nhac toi U23 Viet Nam hinh anh
HLV U23 Thái Lan bất ngờ chúc U23 Việt Nam thi đấu thành công

Rời cuộc chơi với thành tích 3 trận thua, HLV Janković cũng đã có những chia sẻ của mình. Theo đó, phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu cuối, nhà cầm quân người Bulgaria cho hay: “Tôi thực sự thất vọng với trận đấu này. U23 Thái Lan đã phải nhận những bàn thua quá sớm và đây là nguyên nhân khiến toàn đội không thể đứng vững trong những phút sau đó”.

Ông Zoran Jankovic cũng cho biết không nghĩ tới việc từ chức. Nhà cầm quân này cho rằng đây là lúc U23 Thái Lan cần nhìn nhận lại vấn đề để rút ra kinh nghiệm và đưa ra những sự thay đổi tích cực nhất. Cuối cùng, HLV Zoran Jankovic hy vọng U23 Việt Nam sẽ thi đấu tốt để giúp bóng đá ĐNÁ có đại diện ở vòng tứ kết. “Họ đang có những cơ hội dù là nhỏ nhất nhưng tôi vẫn mong cả Việt Nam có thể tiến vào vòng tứ kết”, nhà cầm quân 44 tuổi chia sẻ.

Ở trận đấu muộn tối 16/1, U23 Malaysia đã tạo nên câu chuyện thần kì khi đánh bại Arab Xê-út, qua đó trở thành đội bóng Đông Nam Á đầu tiên có mặt ở tứ kết. Trong khi U23 Việt Nam phải chờ tới tối mai 17/1 mới có khả năng làm điều này.

Nhận định dự đoán kết quả đội hình ra sân trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Syria hôm nay
U23 Việt Nam đang nắm quyền tự quyết trong tay, chỉ cần 1 chiến thắng chắc chắn sẽ có vé vào tứ kết
U23 Malaysia gây chấn động châu Á khi giành vé vào tứ kết
ĐT U23 Malaysia vừa lập nên kỳ tích giành vé vào tứ kết lần đầu tiên trong lịch sử ngay trong lần đầu tiên tham dự sau khi quật ngã ông lớn Ả Rập Xê-út ở vòng...

Thanh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X