Chủ Nhật, 16/06/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc Hải Phòng, HLV Vũ Hồng Việt lo lắng về cuộc đua vô địch

Thứ Tư 22/05/2024 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được chơi trên sân nhà tại vòng 20 V.League, CLB Nam Định của HLV Vũ Hồng Việt bất ngờ nhận thất bại 2-4 trước Hải Phòng.

Cú sốc lớn nhất vòng 20 V.League diễn ra trên sân Thiên Trường, khi đội đầu bảng Nam Định nhận tới 4 bàn thua trước CLB Hải Phòng. Trong hiệp 2, Rafaelson và các đồng đội nỗ lực nhưng chỉ gỡ được 2 bàn, qua đó nhận thất bại thứ 2 liên tiếp, và đánh rơi 8 điểm trong 3 vòng đấu gần nhất.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Vũ Hồng Việt bày tỏ: “Chúng tôi để thua sớm từ những pha chuyển đổi phản công. Hải Phòng khai thác tốt điều đó, trong khi Nam Định không làm tốt ở những pha tranh chấp bóng hai.

Nhận kết quả thua rất buồn, nhưng tôi dành lời khen ngợi tới tinh thần thi đấu của toàn đội. Các cầu thủ đã rất quyết tâm để gỡ hoà, nhưng không thể gỡ hết được”.

Nam dinh vs Hai Phong 22/5
Nam Định thua sốc Hải Phòng vòng 20 V.League

Nói về hàng phòng ngự ở mùa giải năm nay, ông Việt thừa nhận: “Số bàn thua phản ánh rõ. Chúng tôi thủng lưới chỉ hơn đội bét bảng Khánh Hoà. Tôi sẽ phải tính toán ở giai đoạn nước rút, phải chuẩn bị kỹ để giảm thiểu số thất bại và số bàn thua”.

Đánh giá về cuộc đua vô địch vào thời điểm này, thuyền trưởng Nam Định tỏ ra lo lắng: “Giờ phút này chưa chắc điều gì cả. Chúng tôi chỉ hơn đội xếp sau 6 điểm và chưa có gì chắc chắn”.

Ở vòng đấu tiếp theo, CLB Nam Định sẽ có chuyến làm khách trên sân Thanh Hoá, sau đó 5 ngày trở về sân nhà tiếp đón SLNA.

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X