Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua sốc đội hạng Nhất, HLV Hải Phòng đổ lỗi cho ngoại cảnh

Thứ Hai 25/05/2020 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại 1-3 đầy bất ngờ trước đội chủ nhà Đồng Tháp, HLV Phạm Anh Tuấn của Hải Phòng cho rằng các học trò thi đấu dưới sức do không quen với thời tiết.

 

HLV Pham Anh Tuan
HLV Hải Phòng Phạm Anh Tuấn cho rằng các học trò chơi dưới sức vì không quen với nắng nóng

Trên sân Cao Lãnh chiều ngày 25/5, CLB Hải Phòng với dàn nội binh đã bất ngờ chịu thúc thủ trước các cầu thủ chủ nhà Đồng Tháp với tỷ số 1-3 chung cuộc. Dù được đánh giá cao hơn nhưng đội bóng đất Cảng lại để cho đối phương dẫn trước tới 2 bàn, và những nỗ lực muộn màng sau đó đã không thể giúp đoàn quân của HLV Phạm Anh Tuấn có vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Chia sẻ sau thất bại ngay tại vòng loại cúp QG năm nay, vị thuyền trưởng Hải Phòng FC cho rằng các học trò của mình đã chơi không tốt là do không có sự chuẩn bị tốt nhất vì thời tiết quá nắng nóng.

Vị này chia sẻ: "Việc thi đấu dưới thời tiết nắng nóng khiến cho các cầu thủ suy yếu thể lực. Dù đã có sự chuẩn bị nhưng không thể thích nghi kịp. Đồng Tháp luôn là đội bóng chơi rất tốt nếu chơi dưới thời tiết nắng nóng ở miền Tây. Đặc biệt, thường ở hiệp 1, họ đá rất nhanh khiến đối thủ trở tay không kịp".

Ở trận này, Hải Phòng không được sử dụng ngoại binh do quy định của giải khi đối đầu với đội hạng Nhất. Chính điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng đất Cảng. Và hệ quả là dàn nội binh với nhiều gương mặt dự bị đã thi đấu không thực sự như kỳ vọng và dễ dàng sụp đổ trước một Đồng Tháp thi đấu kỷ luật và mạnh mẽ nhờ đã quá quen với các điều kiện thi đấu trên sân nhà. 

Highlight: Đồng Tháp 3-1 Hải Phòng (vòng loại cúp QG 2020)

video
HLV người Italia nhắn nhủ CĐV Việt Nam hãy tận hưởng bóng đá
Cùng CLB Thanh Hoá vào vòng 1/8 Cúp quốc gia 2020, HLV Fabio Lopez nhắn nhủ các CĐV Việt Nam hãy cứ tận hưởng bóng đá sau quãng thời gian tạm dừng vì dịch bệnh.
Nhà vô địch AFF Cup 2008: Cơ hội dự V-League của Phố Hiến mùa này khó khăn hơn
Nhà vô địch AFF Cup 2008, Lê Phước Tứ khẳng định cơ hội để Phố Hiến lên V-League mùa này khó hơn so với mùa trước.
HLV HAGL tự tin trước chuyến làm khách trước Hà Nội FC
Sau thất bại trước Nam Định tại Thiên Trường, HLV Lee Tae Hoon vẫn tự tin khẳng định các cầu thủ của mình sẽ thi đấu tốt trước Hà Nội FC khi hai bên gặp nhau ở...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X