Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua SLNA, nhà vô địch Malaysia không tiếc lời khen Phan Văn Đức

Thứ Năm 01/03/2018 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Raul Longhi của Johor Darul Tazim không tiếc lời khen ngợi Phan Văn Đức sau khi nhà vô địch Malaysia để thua Sông Lam Nghệ An.
 

Đối đầu với nhà đương kim vô địch Malaysia, đồng thời là chủ nhân của AFC Cup 2015, Johor Darul Tazim (JDT) bại trận với tỉ số 0-2 trong chuyến làm khách của SLNA tại lượt trận thứ hai vòng bảng AFC Cup 2018. Hai tuyển thủ U23 Việt Nam là Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh là những người ghi bàn cho SLNA.
 
Phan Van Duc cung SLNA danh bai nha vo dich Malaysia.
Phan Văn Đức cùng SLNA đánh bại nhà vô địch Malaysia.

Đặc biệt, Phan Văn Đức gây ấn tượng mạnh nhờ cách chơi năng nổ, không ít lần làm khổ hàng phòng ngự JDT và được chọn làm cầu thủ xuất sắc nhất trận. Cầu thủ quê Yên Thành (Nghệ An) nhận được lời tán dương từ giới chuyên môn, đặc biệt là từ HLV tạm quyền Raul Longhi của JDT.
 
Sau trận thua, HLV Longhi cho biết: "Trước trận đấu, chúng tôi không có nhiều thông tin về Phan Văn Đức và Phạm Xuân Mạnh, hai cầu thủ U23 Việt Nam bên phía SLNA. Sau trận đấu này, tôi đánh giá đây là những cầu thủ trẻ đầy tiềm năng".
 
"Tôi đặc biệt ấn tượng với Phan Văn Đức, cậu ấy khéo léo, nhanh nhẹn và tư duy chơi bóng thông minh. Tiền đạo Olaha có khả năng tì đè tốt, nhìn chung SLNA là một tập thể đồng đều và sở hữu những cá nhân xuất sắc". 
 
Ngoài ra như Bongda24h.vn đưa tin trước đó, JDT trước chuyến làm khách của SLNA cũng mất HLV Ulisses Morais khi vị chiến lược gia từng gắn bó với quãng thời gian thành công của đội bóng Malaysia nói lời từ chức vì lý do sức khỏe.

Phan Văn Đức nói gì sau màn tỏa sáng trên sân Vinh?
Chia sẻ sau khi cùng đội nhà SLNA đánh bại Johor Darul Ta’zim, tiền vệ trẻ Phan Văn Đức cho biết mình gặp nhiều áp lực sau thành công tại ĐT U23 Việt Nam.

N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X