Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất

Thua phút cuối vì VAR, HLV Quảng Nam bức xúc trọng tài

22/10/2023

Trong phút bù giờ cuối cùng, công nghệ VAR đã vào cuộc và đem về quả phạt đền cho CLB Nam Định, khiến đoàn quân của HLV Văn Sỹ Sơn nhận thất bại cay đắng.

Trên SVĐ Thiên Trường, trận đấu giữa Nam Định vs tân binh Quảng Nam diễn ra kịch tính. Hai đội hoà nhau 1-1 trong thời gian 90 phút chính thức, nhưng vào phút bù giờ cầu thủ Quảng Nam để bóng chạm tay trong vòng cấm địa. Trọng tài chính Nguyễn Trung Kiên sau khi tham khảo VAR, quyết định thổi 11m và Nam Định có bàn ấn định chiến thắng 2-1 do công Rafaelson.

Trong tai Nguyen Trung Kien check VAR Nam dinh vs Binh dinh 22/10
Trọng tài Nguyễn Trung Kiên check VAR 
Thua phút cuối vì VAR, HLV Quảng Nam bức xúc trọng tài 1
VAR xuất hiện trong những phút bù giờ trận Nam Định vs Quảng Nam

Chia sẻ về tình huống này, HLV Văn Sỹ Sơn của Quảng Nam bày tỏ bức xúc: “Tôi ủng hộ VAR bởi thế giới đều áp dụng công nghệ này, nhưng trọng tài cần công tâm. Trận đấu có 4 phút bù giờ nhưng để quá. Bóng đá nghiệt ngã, nếu trọng tài thổi còi hết giờ đúng 4 phút 30 giây thì không có tình huống đó.

Trọng tài nhìn đồng hồ hơn 4 phút 50 giây không thổi. Tôi không nói cố ý, nhưng nếu thổi tốt hơn chúng tôi không đau đớn đến vậy”.

Thua phút cuối vì VAR, HLV Quảng Nam bức xúc trọng tài 2
Rafaelson ấn định chiến thắng 2-1 cho CLB Nam Định
Thua phút cuối vì VAR, HLV Quảng Nam bức xúc trọng tài 3
HLV Văn Sỹ Sơn bức xúc về quyết định của trọng tài

 

Đánh giá trận đầu tiên trở lại V.League của CLB Quảng Nam, HLV Văn Sỹ Sơn tiếp tục: “Nam Định đẳng cấp hơn, lại được chơi trên sân Thiên Trường, trong khi đội bóng của chúng tôi còn non trẻ, mới lên hạng. Từ con người tới lối chơi, thành lập được đội bóng như lúc này rất cố gắng, mọi thứ phải dần dần”.

video

Cùng chuyên mục

top-arrow
X