Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua Palestine, HLV U23 Uzbekistan thừa nhận thua kém U23 Việt Nam

Chủ Nhật 05/08/2018 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại với tỷ số 1-2 vào chiều nay trước Palestine, HLV Nuraliev Dilshod thừa nhận rằng đội U23 Uzbekistan lần này thậm chí còn có trình độ thấp hơn U23 Việt Nam.

HLV U23 Uzbekistan thừa nhận dưới tầm U23 Việt Nam

Buổi chiều ngày 5/8, ĐT U23 Palestine đã bước vào trận đấu thứ hai gặp U23 Uzbekistan. Sau trận đầu ra quân thất bại trước chủ nhà Việt Nam, đội bóng tới từ Trung Đông đã nhập cuộc rất tự tin với khao khát ghi bàn vào lưới đối phương.

Và các cầu thủ Palestine cũng chỉ cần 8 phút để tạo ra khác biệt với pha dứt điểm cận thành của Omar El Cherif. Trận đấu trở nên đặc biệt hấp dẫn sau bàn thắng đó. Đến phút 13, U23 Uzbekistan gỡ hòa sau một tình huống lộn xộn trong vòng cấm. Tuy nhiên, sai lầm của thủ môn Sarvar đã khiến U23 Uzbekistan bị dẫn 2-1 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Thua Palestine HLV U23 Uzbekistan thừa nhận dưới tầm U23 Việt Nam hình ảnh
HLV Uzbekistan thừa nhận các học trò có trình độ thấp hơn U23 Việt Nam

Chia sẻ sau trận thua Palestine, HLV Nuraliev Dilshod thừa nhận lực lượng của U23 Uzbekistan tham dự giải tứ hùng quốc tế lần này thua kém trình độ so với Olympic Việt Nam.

Vị này nói: “Các cầu thủ của tôi từng tham dự U16, U20 World Cup và họ cũng được xem là lứa trẻ tài năng của bóng đá Uzbekistan. Tuy nhiên, so với các cầu thủ Olympic Việt Nam thì trình độ của họ rõ ràng không thể sánh bằng. Các cầu thủ Việt Nam đã thi đấu với nhau suốt một thời gian dài ở các cấp độ đội tuyển, đồng thời cũng thường xuyên được ra sân ở giải vô địch quốc gia”.

Vị thuyền trưởng U23 Uzbekistan cũng thừa nhận đội hình mang sang Việt Nam lần này đã có nhiều xáo trộn so với VCK U23 châu Á 2018. Ông Nuraliev Dilshod nói: “So với VCK U23 châu Á 2018, đội hình của tôi chỉ còn giữ lại 3 cầu thủ. Các cầu thủ còn lại hầu hết đều đã quá tuổi và với đội hình lần này, chúng tôi muốn hướng đến ASIAD 2018.

Ngoài ra, do giải đấu này không nằm trong ngày thi đấu cho đội tuyển thuộc hệ thống của FIFA nên một số cầu thủ khác bận thi đấu ở giải vô địch quốc gia, không sang Việt Nam đợt này”.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân này vẫn khẳng định sẽ cố gắng hết sức để đánh bại chủ nhà Việt Nam ở lượt trận cuối. “Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết mình để có kết quả tốt trước Việt Nam. Một chiến thắng trước khi chia tay giải là điều toàn đội đang hướng đến”, nhà cầm quân này nói thêm.

Về phần mình, HLV U23 Palestine, Sandouqa không so sánh U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan. Song ông dành lời có cánh cho cả 2 địch thủ này như một tấm gương để các học trò phấn đấu.

"Chúng tôi là đội bóng may mắn bởi chỉ trong 2 ngày đã được đối đầu với cả 2 đội mạnh nhất châu Á. Những trận đấu như thế này sẽ giúp học trò của tôi phát triển hơn và thêm phần tự tin".

Ở lượt đấu cuối, Olympic Uzbekistan sẽ đối đầu với Olympic Việt Nam vào lúc 19h30 ngày 7/8. Trước đó Palestine sẽ đối đầu Oman lúc 16h30. Hai trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV5.

Video: U23 Uzbekistan 1-2 U23 Palestine

 

HLV Lê Thụy Hải chỉ ra hạn chế của U23 Việt Nam
Chứng kiến thắng lợi khó nhọc của U23 Việt Nam trước Oman, ông Lê Thụy Hải đã đưa ra những nhận xét thẳng thắn về đội dự bị của HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo khen ngợi 2 cái tên xuất sắc sau trận thắng Oman
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo đã dành lời khen cho hai cầu thủ Bùi Tiến Dũng và Đoàn Văn Hậu, những người đã có màn trình diễn khá ấn tượng ở trận...
HLV Oman nói gì sau siêu phẩm ghi bàn của Đoàn Văn Hậu?
Chia sẻ sau trận, HLV Oman cho biết ông hết sức ấn tượng với pha ghi bàn cũng như thể lực các cầu thủ U23 Việt Nam.
U23 Uzbekistan 1-2 U23 Palestine (KT): Chiến thắng bất ngờ nhưng thuyết phục
Một U23 Palestine đã thua ngược U23 Việt Nam ở trận mở màn giải U23 quốc tế Vinaphone 2018 đã xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ U23 châu Á, Uzbekistan ở lượt trận thứ...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X