Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thừa nhân tài, HAGL gửi 6 sao trẻ đi "học việc" tại Hải Phòng

Thứ Ba 09/07/2019 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi vừa chính thức cho mượn cầu thủ thứ 6 của mình tới CLB Hải Phòng trong bối cảnh họ đang quá thừa thãi nhân tài.

Với việc học viện HAGL JMG và lớp năng khiếu liên tục cho ra lò hàng chục học viên mỗi khóa, đội bóng phố núi đang đối mặt với tình trạng 'khủng hoảng thừa' tài năng.

Để giải quyết vấn đề này, HAGL liên tục cho mượn tài năng trẻ trong những năm qua. Cách đây ít ngày, trên trang Fanpage Facebook chính thức, CLB HAGL thông báo để tiền đạo trẻ Lê Minh Bình chuyển tới Hải Phòng với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới hết mùa giải 2019.

Thừa nhân tài, HAGL gửi 6 sao trẻ đi học việc tại Hải Phòng hình ảnh
Lê Minh Bình được HAGL cho Hải Phòng mượn ở lượt về V-League 2019

Minh Bình cũng chính là thành viên khóa 3 Học viện HAGL JMG và được kỳ vọng sẽ là một “Văn Toàn thứ hai” của bóng đá phố Núi, khi sở hữu tốc độ, nhãn quan và khả năng dứt điểm khá tốt.

Tại giải U19 Quốc tế 2018, Minh Bình giành ngôi Vua phá lưới với 4 bàn thắng và thi đấu ấn tượng trong thành phần U22 Việt Nam tại giải U22 Đông Nam Á 2019.

Tuy nhiên việc không thể cạnh tranh vị trí ở đội hình 1 khiến anh phải tạm thời chia tay HAGL để chuyển sang Hải Phòng tìm kiếm cơ hội.

Hải Phòng trong những năm gần đây được xem là 'đối tác thân thiết' của HAGL khi họ liên tục nhận 'quân' từ đội chủ sân Pleiku. Ngoài Minh Bình, đội bóng đất Cảng cũng đang sở hữu khá nhiều gương mặt của HAGL như: Thành Long, Hoàng Nam, Thành Đồng, Trung Hiếu và Nguyễn Lam.

Với việc sở hữu Minh Bình, hàng công của đội bóng đất Cảng được kỳ vọng sẽ trở nên sắc bén và hiệu quả hơn trong giai đoạn tới của mùa giải, bởi tiền đạo xuất thân từ phố Núi sở hữu khả năng dứt điểm và nhãn quan chiến thuật cực tốt, đồng thời đang ở trong giai đoạn sung mãn nhất của sự nghiệp cầu thủ.

Thi đấu bết bát, HAGL vẫn vượt mặt M.U ở lượt xem trên Youtube
Trong bối cảnh thi đấu không tốt ở V-League 2019, CLB HAGL vẫn nhận được lượng xem video trên Youtube thực sự đáng nể.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X