Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thừa nhận học trò sai, HLV Khánh Hòa bất ngờ lên tiếng xin lỗi

Thứ Sáu 11/05/2018 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không lâu sau tuyên bố hùng hồn trước đó, HLV Võ Đình Tân của Khánh Hòa đã có động thái xuống nước và thừa nhận học trò của mình đã có những hành vi không đúng chuẩn mực ở trận Khánh Hòa vs HAGL.

Thuyền trưởng Khánh Hòa quay ngoắt 180 độ

Trong trận đấu giữa Khánh Hòa vs HAGL cuối tuần trước, hai cầu thủ của đội chủ nhà Khánh Hòa là Quốc Chí và Zarour Chaher đã có hành vi không đẹp với cầu thủ đối phương. Dù không phải nhận thẻ đỏ trực tiếp song cả hai đều phải nhận án phạt nguội của VFF.

Sau khi án phạt được đưa ra, HLV trưởng CLB Khánh Hòa, ông Võ Đình Tân đã không thừa nhận hành vi chơi xấu của các học trò, đồng thời tố cáo cầu thủ HAGL chơi thiếu fair-play.

Thua nhan hoc tro sai, HLV Vo Dinh Tan bat ngo len tieng xin loi  hinh anh
HLV Võ Đình Tân thừa nhận cầu thủ Khánh Hòa có lỗi ở trận gặp HAGL

Nhà cầm quân sinh năm 1967 tuyên bố: “Tôi sẽ xem lại băng ghi hình và hỏi lại Quốc Chí, hiện tại em ấy khẳng định không có chơi xấu đối thủ. Nếu quân của tôi sai sẽ phục án phạt và giáo dục lại cầu thủ.

Tuy nhiên, trong trường hợp em ấy đúng thì cầu thủ HAGL cần lên tiếng như người đàn ông, đừng có dám làm không dám nhận, hơi giống tiểu nhân”.

Phát biểu của HLV Khánh Hòa được đánh giá có thể kéo theo một cuộc khẩu chiến giữa hai CLB, tuy nhiên cuối cùng điều này không xảy ra. Ngược lại, ông Tân mới đây đã chính thức đưa ra lời xin lỗi để khép lại vụ việc.

Phát biểu trên một trang thông tin, HLV Võ Đình Tân thừa nhận đã xem lại băng ghi hình trận đấu và thừa nhận học trò của mình có hành vi chưa đúng mực với đối phương.

Qua đây, vị HLV này cũng thay mặt đội bóng phố Biển gửi lời xin lỗi tới HAGL cũng như với NHM bóng đá Việt Nam. Ông Tân cũng khẳng định sẽ không để điều này tái diễn tại Khánh Hòa trong tương lai.

HLV Khánh Hòa cũng không đề cập tới chuyện cầu thủ HAGL có ứng xử thiếu văn hóa với cầu thủ của mình. Trước đó, phía HAGL cũng khẳng định không hề có chuyện này bởi luôn nghiêm khắc trong việc giáo dục đạo đức cầu thủ.

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X