Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thừa nhận đi, U23 Việt Nam là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á”

Thứ Tư 27/03/2019 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bài viết mới đây, tờ Fox Sports Asia đã có bài phân tích khá dài để ca ngợi thầy trò HLV Park Hang Seo và khẳng định U23 Việt Nam là đội bóng số 1 Đông Nam Á thời điểm này.

Fox Sports đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam

Tối 26/3, ĐT U23 Việt Nam bằng một lối chơi phòng ngự phản công khó chịu và khát khao chiến thắng đã có thắng lợi tưng bừng 4-0 trước đối thủ Thái Lan nhờ các pha lập công của Đức Chinh (18'), Hoàng Đức (53'), Thành Chung (64'), Thanh Sơn (90'+2).

Đây có thể nói là thắng lợi đậm nhất mà chúng ta có được trước người Thái ở các cấp độ đội tuyển quốc gia trong nhiều năm qua. Thắng lợi này cũng giúp chúng ta hiên ngang đặt chân vào VCK U23 châu Á với tư cách 1 trong 11 đội đứng đầu các bảng đấu.

Trong tran gap U23 Thai Lan, Quang Hai tiep tuc ra san voi vai tro doi truong.
Fox Sports đánh giá cao sức mạnh của U23 Việt Nam tại khu vực ĐNÁ

Sau thắng lợi này, U23 Việt Nam đã nhận được nhiều lời khen của truyền thông quốc tế. Tờ Fox Sports Asia đã viết: “Trước lượt đấu này, U23 Việt Nam bị đẩy vào thế khó khi xếp áp chót trong số những đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. 

Đồng thời, kết quả và thế trận chưa tốt trước U23 Indonesia hôm 24/3 càng khiến người hâm mộ lo lắng trước khi U23 Việt Nam đụng độ U23 Thái Lan. Đối thủ U23 Thái Lan lại nắm quá nhiều lợi thế, khi họ đã có vé đi tiếp với tư cách chủ nhà, lại vượt trội về mặt hiệu số.

Nhưng sau 90 phút tại Mỹ Đình, những cầu thủ của U23 Việt Nam đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình, khi giành thắng lợi với tỉ số 4-0. Ngôi đầu bảng K là của thầy trò HLV Park, và đó là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng.

Chiến thắng đậm đà trước đối thủ “truyền kiếp” của bóng đá Việt Nam bao năm nay chính là lời khẳng định rõ ràng nhất của HLV Park Hang Seo về sức mạnh của bóng đá Việt Nam lúc này, rằng họ mới là “vua” của bóng đá khu vực Đông Nam Á.

Đến thời điểm này, chắc hẳn mọi người đều đã rõ về trình độ của hai đội bóng. Lứa cầu thủ này, dù chưa quen với sơ đồ, lối chơi, chiến thuật mà vị HLV người Hàn xây dựng, vẫn thi đấu quá tốt trước U23 Thái Lan, và chừng đó là đủ để khiến những người hoài nghi hay chưa dám nhìn thật vào vấn đề phải câm lặng”.

Highlight U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X