Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược Viettel, HLV Lee Tae Hoon chỉ ra nguyên nhân thất bại của HAGL

Thứ Sáu 09/08/2019 21:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tiết lộ lý do khiến CLB HAGL bị Viettel đánh bại tối 9/8.

 

HAGL bị Viettel hạ gục ngay trên sân nhà Pleiku ở vòng 20 V-League 2019. Dù có bàn thắng dẫn trước ngay phút thứ 2, 'Gỗ' lại không thể giữ được tỷ số này khi bị đối phương liên tiếp chọc thủng lưới 3 bàn.

Phải tới những phút bù giờ cuối trận, đội chủ nhà mới có bàn thắng thứ 2 của Việt Hưng nhưng điều này là không đủ để họ giữ lại 1 điểm tại Pleiku. 

Thua ngược Viettel, HLV Lee Tae Hoon chỉ ra nguyên nhân thất bại của H hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon cho rằng việc được nghỉ ít là lý do khiến HAGL bị Viettel đánh bại

Chia sẻ sau thất bại tối 9/8, HLV Lee Tae Hoon cho biết: "HAGL mới thi đấu hôm Chủ nhật, nay thứ Sáu lại phải thi đấu, được nghỉ ít hơn họ 2 ngày, nên đối thủ có lợi thế hơn. Quãng thời gian đó hồi phục rất khác biệt khi có lợi thế 2 ngày. Các cầu thủ của tôi quá nặng nề trong hiệp 1, có khoảng trống nhưng không thể di chuyển được.

Lịch thi đấu đã dày thế rồi không ai có thể thay đổi được. HAGL phải cố gắng vượt qua khó khăn. Trận đấu tới sẽ có 6 ngày, có thêm thời gian để hồi phục sức khoẻ cho các cầu thủ, tôi nghĩ rằng thành tích sẽ khác đi, tích cực hơn".

HLV Lee Tae Hoon cũng tỏ ra không hài lòng khi trọng tài chính Đỗ Thành Đệ không cho đội nhà hưởng quả 11m ở hiệp 2 khi tiền đạo Văn Toàn bị đốn ngã trong vòng cấm.

"Nếu tình huống của Văn Toàn mà trọng tài thổi penalty thì cục diện sẽ khác đi. Hơn nữa, tôi ngồi ở xa, coi không rõ nên sẽ coi lại sau trận để phân tích. Trọng tài cũng là 1 phần của trận đấu, nên tôn trọng quyết định của trọng tài", vị thuyền trưởng HAGL tâm sự.

Nói thêm về tình hình chấn thương của Văn Thanh, ông Lee Tae Hoon đánh giá đây không phải ca chấn thương nghiêm trọng: "Chấn thương của Văn Thanh phải để kiểm tra mới biết như thế nào. Tôi nghĩ nó cũng không nghiêm trọng. Cậu ấy là 1 cầu thủ quan trọng của HAGL, nếu không chơi được các trận tới thì sẽ không tốt cho đội bóng".

Với trận thua trước Viettel, HAGL đang có nguy cơ bị rơi xuống vị trí áp chót trên BXH. Ở vòng tiếp theo, thầy trò Lee Tae Hoon sẽ có chuyến làm khách tại Bình Dương.

Highlight: HAGL 2-3 Viettel (Vòng 20 V-League 2019)

HLV Viettel bị sốc vì màn trình diễn của các học trò trước HAGL
Chia sẻ sau trận đấu, HLV Viettel Nguyễn Hải Biên thừa nhận mình bị bất ngờ khi các học trò giành trọn 3 điểm trước HAGL.
HAGL thua đơn, thiệt kép sau thất bại trước Viettel
CLB HAGL không chỉ phải nhận thất bại trước Viettel mà họ còn có nguy cơ mất Văn Thanh dài hạn do chấn thương.
VIDEO: Xé lưới HAGL, Trọng Đại của Viettel ăn mừng như Ronaldo
Trong trận đấu HAGL vs Viettel vòng 20 V-Legue 2019, tận dụng tình huống lộn xộn trong vùng cấm HAGL tiền vệ cựu đội trưởng U19 Việt Nam, Trọng Đại tung cú cứa...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X