Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược tại phố Núi, HLV Tài Em tố HAGL được trọng tài thiên vị

Thứ Bảy 23/06/2018 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận đấu, HLV trưởng CLB Sài Gòn Phan Văn Tài Em đã lên tiếng cho rằng đội chủ nhà HAGL được trọng tài thiên vị.

HLV Tài Em tố HAGL được trọng tài thiên vị
Trong tai tran HAGL
Trọng tài bắt trận HAGL 3-2 Sài Gòn FC bị tố thiên vị đội chủ nhà

Trong trận đấu tại vòng 15 V-League 2018, đội bóng phố Núi đã có chiến thắng ngược dòng 3-2 trước đội khách Sài Gòn FC. Công Phượng, Minh Vương và Xuân Trường mỗi người ghi một bàn ở trận này trong khi bàn thắng của đội khách được ghi bởi Quốc Phương và Da Sylva.
 
Phát biểu sau trận đấu, HLV Tài Em đã tố HAGL được trọng tài thiên vị nên mới có thể giành được 3 điểm. Vị HLV sinh năm 1982 nói: “Tôi rất không hài lòng với các trọng tài. Tình huống chúng tôi bị thổi phạt penalty là không đáng.
 
Trong khi sau đó, Da Sylva bị phạm lỗi trong vòng cấm thì trọng tài lại cho lợi thế. Sao có thể có lợi thế đối với một pha phạm lỗi trong vòng cấm được. Tôi yêu cầu BTC cần phải xem lại công tác trọng tài ở trận đấu này”.
 
Cùng với đó, HLV Phan Văn Tài Em cũng cho rằng việc trọng tài sớm thổi còi kết thúc trận đấu khi chưa hết quãng thời gian bù giờ là không chính xác, điều này khiến Sài Gòn FC bị thiệt thòi bởi trong những phút cuối trận đội khách liên tục gây sức ép nhằm tìm kiếm bàn thắng cân bằng tỷ số.
 
“Tôi canh thời gian, rõ ràng là chưa hết 4 phút bù giờ, nhưng trọng tài đã thổi còi. Ngoài ra, trong thời gian bù giờ có nhiều pha nằm sân của các cầu thủ HAGL, thì đáng ra trọng tài phải cộng thêm cho chúng tôi”, Tài Em cho biết thêm.
 
Với trận thua này, Sài Gòn FC đang có nguy cơ bị mất vị trí thứ 12 vào tay TP.HCM  hoặc Nam Định, hai đội bóng sẽ đối đầu nhau ở vòng này.
Dư âm HAGL 3-2 Sài Gòn FC: Đâu rồi kẻ hạ sát nhà vua
Đã không còn bóng dáng một đội bóng luôn thi đấu lì lợm và hiệu quả khi đối đầu CLB Hà Nội, CLB Sài Gòn đã để thua HAGL như cái cách thường thấy ở mùa giải...
Minh Long (TTVN)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X