Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược CLB Hà Nội, HLV FLC Thanh Hóa phải thừa nhận một sự thật

Chủ Nhật 22/07/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại trên sân nhà trước CLB Hà Nội, HLV Nguyễn Đức Thắng của FLC Thanh Hóa đã phải thừa nhận sức mạnh của đối thủ.

HLV FLC Thanh Hóa thừa nhận Hà Nội quá tinh quái

 FLC Thanh Hóa lần thứ hai thua ngược trước Hà Nội trong mùa giải này. Ảnh: Zing.vn

Trong trận đấu tại vòng 20 V-League giữa FLC Thanh Hóa và CLB Hà Nội diễn ra chiều tối ngày 21/7, phần thắng chung cuộc đã thuộc về các vị khách tới từ Thủ đô.

Hai lần vươn lên dẫn trước, song những sai lầm trong khâu phòng ngự đã khiến Thanh Hóa bị đối thủ gỡ hòa trước khi cầu thủ vừa được gọi tập trung ĐT Olympic Việt Nam Nguyễn Thanh Chung ghi bàn thắng ở phút 64 của trận đấu giúp Hà Nội ngược dòng giành thắng lợi 3-2.

Chứng kiến thất bại này, HLV FLC Thanh Hóa Nguyễn Đức Thắng đã tỏ ra nuối tiếc: "Chúng tôi tiếc vì chúng tôi xứng đáng thắng. Ba bàn thua từ tình huống cố định là rất đáng tiếc. Kết quả này chưa phản ánh đúng thế trận".

Mặc dù vậy nhà cầm quân 42 tuổi này vẫn đánh giá cao bản lĩnh thi đấu của đội khách. Ông nói thêm: "Hà Nội không hơn FLC Thanh Hóa về yếu tố con người, song họ lại có sự tinh quái nhiều hơn. Cả hai trận đấu chúng tôi đều dẫn bàn trước nhưng lại mất tập trung ở những tình huống hai, trong khi CLB Hà Nội giải quyết tình huống tốt.

Sự tinh quái không thể ngày một ngày hai có được mà là kinh nghiệm được rút ra qua nhiều trận đấu. Và CLB Hà Nội có được điều đó. Họ có bản lĩnh và họ xứng đáng vô địch vì họ có tâm thế của nhà vô địch".

Hà Nội sau trận thắng tại Thanh Hóa đã có trong tay 51 điểm. Họ đang hơn đội xếp nhì bảng Khánh Hòa tới 17 điểm. Có thể nói đội bóng Thủ đô đã chắc chắn vô địch mùa giải này và nhiều khả năng sẽ lên ngôi sau 1, 2 vòng đấu nữa. Trong khi đó, CLB FLC Thanh Hóa sẽ phải nỗ lực rất nhiều để nằm trong tốp nhận huy chương khi mùa giải khép lại.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X