Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua ngược cay đắng, SLNA lập tức kiện trọng tài

Thứ Hai 13/02/2017 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận SLNA 2-4 Quảng Nam vào chiều qua trên sân Vinh đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính. Nhưng công tác trọng tài lại một lần nữa gây bức xúc cho các đội bóng.

Thua nguoc cay dang, SLNA lap tuc kien trong tai hinh anh
Thua ngược, SLNA đề nghị treo còi trọng trài

Tiếp đón đối thủ đang có phong độ cao trên sân nhà, SLNA đã thi đấu tốt và dẫn tới 2 bàn sau hiệp 1. Tuy nhiên trong hiệp 1, Quảng Nam đã vùng lên và liên tiếp ghi tới 4 bàn để lội ngược dòng thành công. Vết gợn của trận đấu là pha bóng dẫn tới bàn nâng tỷ số lên 3-2 của Claudecir khi trước đó Thiago đã va chạm với thủ môn Nguyên Mạnh. Toàn bộ cầu thủ SLNA đã đứng sững lại chờ tiếng còi trọng tài giúp cho tiền đạo đội khách có cơ hội lập công.

Cay đắng vì thua ngược tức tưởi, SLNA đã làm đơn lên BTC giải đòi “xử” trọng tài Trung Kiên. Văn bản ghi rõ: “Trọng tài Nguyễn Trung Kiên B đã điều khiển trận đấu gây bức xúc cho cầu thủ thi đấu trên sân và đặc biệt là khán giả xem trực tiếp trên sân Vinh. Để tạo niềm tin cho các CLB thi đấu tốt tạo nên hình ảnh đẹp của bóng đá Việt Nam trong lòng khán giả hâm mộ, Công ty cổ phần bóng đá SLNA, CLB SLNA kính đề nghị VFF, VPF xem xét để không sử dụng trọng tài này tại các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam”.

SLNA 2-4 Quảng Nam (KT): Ngược dòng điên rồ
Trực tiếp SLNA vs Quảng Nam: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Sông Lam Nghệ An SLNA vs Quảng...

HLV Đức Thắng phát biểu về việc này: “Trận đấu này rõ ràng trọng tài Trung Kiên B đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Tôi không hiểu vì do chuyên môn kém hay có vấn đề gì khác mà trọng tài lại có những quyết định không công tâm”.

Giám đốc Nguyễn Hồng Thanh dù giữ được bình tĩnh nhưng vẫn quyết tâm làm đến cùng sự việc: “Chúng tôi giáo dục cầu thủ, BHL không được phản ứng với những quyết định của trọng tài trong trận đấu. Nhưng không có nghĩa là chúng tôi nhu nhược để trọng tài bắt thế nào là phải chịu thế đó. Dù không thể thay đổi quyết định của trận đấu nhưng SLNA buộc phải làm đơn kiện trọng tài Nguyễn Trung Kiên B. Chúng tôi cần biết lỗi trọng tài hôm nay do chuyên môn kém hay là do còn có lý do khác”.


 
A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Báo bóng đá 24h cập nhật thông tin chính xác nhất về lịch thi đấu bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X