Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Thua Nam Định phút chót, HLV Hà Nội thừa nhận cần thời gian

Thứ Tư 28/02/2024 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nam Định vs Hà Nội đã tạo ra trận cầu kịch tính bậc nhất mùa giải V.League năm nay và HLV Daiki của đội khách đã có những chia sẻ sau trận.
video

“Trận đấu hôm nay rất tuyệt vời” – HLV Daiki Iwamasa của Hà Nội FC chia sẻ. Văn Toàn giúp Nam Định dẫn trước, nhưng lần lượt Xuân Mạnh, Tuấn Hải đưa Hà Nội vượt lên khi trận đấu chuẩn bị khép lại. Trong 2 phút bù giờ cuối cùng, Nam Định ghi liền 2 bàn do công Rafaelson và Văn Vĩ để ấn định chiến thắng 3-2 cho đội bóng thành Nam.

HLV Daiki Iwamasa Nam dinh vs Ha Noi 28/2
HLV Daiki Iwamasa Nam Định vs Hà Nội 28/2

“Tôi quan sát bóng đá Việt Nam đang dựa vào những cầu thủ ngoại, tôi muốn xây dựng một đội bóng hạn chế điều đó và cần thời gian để Hà Nội FC thi đấu tốt hơn. Hôm nay đội của tôi thi đấu nỗ lực, chơi tốt và đã ghi được bàn để gỡ hoà, có thời điểm vươn lên dẫn trước. Đội của tôi đang xây dựng lối chơi, thông qua những trận đấu sẽ rút ra những bài học để cải thiện”

– chiến lược gia người Nhật khẳng định cần thời gian.

Trả lời câu hỏi về việc đã thua những CLB đua tranh ngôi vô địch như Thanh Hoá hay Nam Định, HLV Daiki Iwamasa bày tỏ: “Điều đó không nói lên gì cả. Chúng tôi sẽ nỗ lực qua từng trận đấu. Tôi sẽ cải thiện phong độ của toàn đội. Các cầu thủ đã cống hiến những tình huống đẹp, tạo ra những giây phút nghẹt thở, đó là nét đẹp của bóng đá”.

Với thất bại này, CLB Hà Nội tạm đứng vị trí thứ 9 với 13 điểm sau 11 vòng đấu.

Nam Định vs Hà Nội tạo ra màn rượt đuổi kịch tính nhất V.LeagueNam Định vs Hà Nội tạo ra màn rượt đuổi kịch tính nhất V.League
Trên SVĐ Thiên Trường, trận cầu tâm điểm vòng 11 V.League 2023/24 giữa Nam Định vs Hà Nội đã khép lại với diễn biến điên rồ.
HLV Vũ Hồng Việt: Nam Định đã khắc chế lối chơi của Hà NộiHLV Vũ Hồng Việt: Nam Định đã khắc chế lối chơi của Hà Nội
Chia sẻ sau thắng lợi kịch tính 3-2 trên sân Thiên Trường, HLV Vũ Hồng Việt tỏ ra sung sướng và cho biết toàn đội đã chuẩn bị kỹ cho trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X