Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Nam Định, chiếc ghế của HLV Miura bị lung lay dữ dội

Chủ Nhật 24/06/2018 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết ngược giữa hai đội cuối bảng TP.HCM và Nam Định tại vòng 15 V-League đã kết thúc với phần thắng thuộc về đội khách. Và điều này càng khiến cho khả năng HLV Miura bị sa thải tăng cao.

Đội bóng của HLV Miura tiếp tục thua tại V-League

Chiều ngày 23/6, hai CLB TP.HCM và Nam Định bước vào trận cầu 6 điểm tại vòng 15 V-League. Trước trận đấu này, TP.HCM xếp hạng 13 với 13 điểm còn Nam Định đứng cuối bảng với 10 điểm. Điều này khiến hai đội nhập cuộc với tinh thần quyết tâm rất cao để giành 3 điểm.

Thua Nam Định, HLV Miura có nguy cơ bị sa thải hình ảnh
HLV Miura có nguy cơ bị sa thải sau thất bại trước Nam Định

Ở trận này, đội chủ nhà TP.HCM có sự tăng cường của tiền đạo ngoại binh Matias Gonzalez. Và ngôi sao được cho là đang nhận lương cao nhất V-League hiện tại đã nhanh chóng ghi dấu ấn với bàn mở tỷ số cho CLB TPHCM từ rất sớm.

Ngay ở phút thứ 5, đón đường chuyền từ biên trái của Phi Sơn, Gonzalez chạy cắt mặt các hậu vệ Nam Định, trước khi đánh đầu cận thành chính xác ghi bàn mở tỷ số trận đấu.

Bàn thắng sớm giúp TP.HCM thi đấu tự tin và thoải mái hơn. Tuy nhiên, lối chơi tấn công có phần đơn điệu của đội bóng Sài thành khiến họ không thể ghi thêm bàn thắng vào lưới Nam Định.

Cầm bóng nhiều mà không ghi được bàn thắng, cuối cùng TP.HCM đã dính đòn ‘hồi mã thương’ của đối thủ. Khi hiệp 2 trôi qua ít phút, CLB TP.HCM liên tiếp phải nhận những bàn thua được ghi bởi Hữu Định và Lê Sỹ Minh. Kết quả 1-2 được giữ tới hết 90 phút thi đấu khiến TP.HCM cay đắng nhìn đối thủ ra về với 3 điểm trọn vẹn đồng thời lấy luôn vị trí của mình trên BXH.

Thất bại này cũng khiến chiếc ghế HLV trưởng CLB TP.HCM của HLV Miura bị lung lay hơn bao giờ hết. Nếu không sớm cải thiện phong độ trong những vòng đấu sắp tới, khả năng nhà cầm quân Nhật Bản bị sa thải là chuyện hoàn toàn có thể.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X