Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua liểng xiểng, HAGL vẫn "vô đối" trên Youtube

Thứ Tư 06/03/2019 16:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội bóng phố núi HAGL tiếp tục giữ vững thứ hạng số 1 châu Á, thứ 8 thế giới trên mạng chia sẻ video Youtube trong tháng 2/2019.

 

HAGL dẫn đầu châu Á về lượt xem trên Youtube

Theo công bố mới đây của chuyên trang thống kê Deportes & Finanzas, CLB HAGL tiếp tục giữ vững vị trí số một châu Á về lượt người xem trên mạng chia sẻ video Youtube trong tháng 2/2019.

HAGL dẫn đầu châu Á về lượt xem trên Youtube hình ảnh
HAGL dẫn đầu châu Á và tốp 8 thế giới về lượt xem trên Youtube

Trong tháng này, số lượt xem video trên tài khoản của CLB HAGL chỉ là 5,59 triệu lượt xem, ít hơn so với 6,05 triệu lượt của tháng 1, nhưng đội bóng phố Núi vẫn duy trì được “ngôi vương” châu Á. Bám sát HAGL ở châu Á là CLB Al-Hilal của Ả rập Saudi với 5,32 triệu lượt.

Ở bình diện thế giới, HAGL đứng hạng 8, đứng trên cả những CLB nổi tiếng trên thế giới như Bayern Munich, Arsenal, Tottenham. Họ chỉ thua các đội bóng có lượng CĐV hùng hậu hoặc có lối chơi hấp dẫn là Barca, M.U, Man City, PSG, Liverpool, Juve và Real Madrid. Tuy nhiên điều này chẳng thể khiến NHM HAGL có thể vui mừng sau khi vừa mới chứng kiến đội bóng ‘con cưng’ đại bại dưới tay các đối thủ TP.HCM và Sài Gòn FC tại V-League 2019.

Một đội bóng khác của Việt Nam cũng nhận được nhiều sự quan tâm trên Youtube là CLB Hà Nội. Với những chiến thắng tưng bừng trong thời gian qua, nhà ĐKVĐ V-League 2018 đã có sự thăng tiến mạnh mẽ khi bất ngờ vượt qua Buriram United của Thái Lan để soán ngôi thứ ba châu Á với 4,30 triệu lượt xem trên Youtube tháng 2 vừa qua.

Với lượt xem tăng đột biến, đội bóng thủ đô cũng đã góp mặt ở vị trí thứ 15 thế giới, thậm chí họ còn xếp trên cả gã khổng lồ nước Đức, Bayern Munich (4,21 triệu).

Xem lại 2 tình huống trọng tài từ chối thổi 11 m cho HAGL ở trận gặp Sài Gòn FC

 

Dư âm HAGL 1-3 Sài Gòn: Căn bệnh nan y
Hai thất bại liên tiếp của HAGL mới đây trước các đối thủ ngang cơ đã gây thất vọng lớn trong lòng NHM. Dường như căn bệnh nan y trong chiến thuật của ‘Gỗ’ vẫn...
HAGL kêu oan, Ban trọng tài V-League nói gì?
Trước việc CLB HAGL cho rằng trọng tài Nguyễn Ngọc Châu không cho mình hưởng hai quả phạt đền, Ban trọng tài V-League đã lên tiếng về chuyện này.
HLV Chung Hae Soung cảm ơn HAGL sau chuỗi trận toàn thắng của TP.HCM
Chia sẻ trong buổi họp báo sau thắng lợi trước Nam Định, HLV Chung Hae Soung đã không quên gửi lời cảm ơn tới đội bóng cũ HAGL.
HLV Dương Minh Ninh nói gì sau trận thua thảm họa của HAGL?
Để thua trên sân nhà trước đội bóng từng chật vật trụ hạng mùa trước, đó thực sự là cơn ác mộng với HAGL. Và HLV của họ đã nói gì về chuyện này?
Những điều rút ra sau thất bại bẽ bàng của HAGL trước Sài Gòn FC
Thêm một trận đấu nữa CLB HAGL lại phải đón nhận thất bại trên sân nhà và cùng tới từ một đội bóng thuộc nhóm cuối BXH. Và đâu là những điểm nhấn rút ra ở trận...

 

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X