Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua liên tục, HLV Polking vẫn tự tin giúp Thái Lan thành công tại Asian Cup

Thứ Tư 29/03/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Thái Lan liên tục thua ở loạt trận FIFA Days song HLV Mano Polking vẫn khẳng định sẽ giúp “Voi chiến” thành công tại Asian Cup 2023.

Thua liên tục, HLV Polking vẫn tự tin giúp Thái Lan thành công tại Asian Cup

“Tôi hy vọng rằng người hâm mộ bóng đá Thái Lan có thể đặt niềm tin vào đội tuyển nước nhà. Đây mới chỉ là giải đấu khởi động”, HLV Mano Polking chia sẻ sau hai thất bại của “Voi chiến” ở loạt trận FIFA Days.

Ít ngày sau thất bại 1-3 trước Syria, Thái Lan tiếp tục trắng tay khi để UAE đánh bại 0-2 rạng sáng ngày 29/3. Ở trận đấu này, HLV Mano Polking tung ra đội hình mạnh nhất gồm những ngôi sao như Chanathip Songkrasin, Theerathon Bunmathan hay Supachai Jaided,…

Tuy nhiên, trước đối thủ Tây Á nhỉnh hơn về trình độ lẫn thể lực, họ gặp nhiều khó khăn và không thể chuyển hoá những cơ hội ít ỏi thành bàn thắng. Sau hai thất bại liên tiếp, Thái Lan sẽ bị trừ khoảng 6.48 điểm và tụt một bậc, từ 111 xuống vị trí thứ 112 trên bảng xếp hạng FIFA.

Dẫu vậy, HLV Mano Polking vẫn lạc quan khẳng định có thể giúp Thái Lan thi đấu thành công ở giải Asian Cup 2023 sắp tới.

Mano Polking

Mano Polking khích lệ tinh thần ĐT Thái Lan sau 2 thất bại liên tiếp

“Tất nhiên, chúng tôi muốn giành mọi chiến thắng. Có một điều phải khẳng định là các cầu thủ Thái Lan rất chất lượng, họ có thể cạnh tranh với các đội châu Á. Vì vậy, đừng bỏ cuộc! Và tôi tin rằng chúng ta chắc chắn sẽ có một kỳ Asian Cup thành công”, thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết.

Theo dự kiến, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), lễ bốc thăm chia bảng VCK Asian Cup 2023 được tổ chức vào 11/5 dựa trên BXH FIFA tháng 5/2023.

Đáng chú ý, chỉ có ĐT Việt Nam và Qatar không đá giao hữu dịp FIFA days tháng 3 trong số 24 đội bóng tham dự giải đấu.

Tại Asian Cup 2019, đội bóng dưới quyền HLV Park Hang Seo đã vào bảng đấu có sự góp mặt của Iran, Iraq và Yemen. Và ĐT Việt Nam đã vượt qua vòng bảng với tư cách đội xếp thứ 3 có thành tích tốt nhất.

Tại vòng 16 đội, đoàn quân áo đỏ đã đánh bại Jordan nhưng sau đó để thua Nhật Bản và dừng chân ở vòng tứ kết châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X