Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua Indonesia, ĐT Việt Nam tụt hạng sâu trên BXH FIFA

Thứ Sáu 22/03/2024 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất bại 0-1 trước Indonesia vào tối qua khiến cho vị trí của ĐT Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

ĐT Việt Nam thua bạc nhược Indonesia

Tối qua, ĐT Việt Nam thất bại 0-1 trước Indonesia tại vòng loại World Cup 2026. Những chiến binh sao vàng thể hiện bộ mặt bạc nhược.

Trong suốt trận đấu, ĐT Việt Nam gần như không tạo ra được cơ hội nguy hiểm. Thống kê chỉ ra rằng đoàn quân áo trắng thậm chí không tung ra nổi cú dứt điểm nào trúng đích cả trận. 

Thất bại này ảnh hưởng không nhỏ tới cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026. Bên cạnh đó, vị trí của Những chiến binh sao vàng trên bảng xếp hạng FIFA cũng tụt hạng sâu.

HLV Troussier
HLV Troussier đánh dấu trận thua thứ ba liên tiếp trước Indonesia.

Cụ thể, ĐT Việt Nam bị trừ 15.37 điểm, tụt 7 bậc từ vị trí thứ 105 xuống 112. Đây là vị trí thấp nhất của ĐT Việt Nam trong nhiều năm qua. Trong nhiệm kì của HLV Park Hang Seo, ĐT Việt Nam thường xuyên góp mặt ở trong top 100 với thành tích khả quan ở cả châu lục và khu vực.

Thậm chí, HLV Troussier cũng đánh dấu thất bại thứ ba liên tiếp trước Indonesia trong chưa đầy 1 năm. Trước đó, ông cùng các học trò thua ĐTQG nước này tại Asian Cup 2023 vừa qua cũng với tỉ số 0-1. Vào tháng 5 năm ngoái, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Pháp thất bại 2-3 trước U22 Indonesia trong thế được chơi hơn người tại Bán kết SEA Games 32.

Muôn vàn áp lực đang đè nặng lên vai HLV Troussier. Nếu không thể giúp ĐT Việt Nam đánh bại Indonesia trong trận lượt về vào ngày 26/3 tới, chẳng ai biết trước điều gì chờ đợi ông.

Thống kê đáng lo về khả năng dứt điểm của đội tuyển Việt Nam trước IndonesiaThống kê đáng lo về khả năng dứt điểm của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia
Có một thực trạng khá buồn trong trận gặp Indonesia tại Gelora Bung Karno vừa qua là đội tuyển Việt Nam đã không có nổi một cú dứt điểm nào hướng về khung thành đối thủ. 
HLV Troussier nối dài thành tích buồn trước IndonesiaHLV Troussier nối dài thành tích buồn trước Indonesia
Theo đó nhà cầm quân người Pháp, ông Philippe Troussier vừa trải qua trận thua thứ 4 liên tiếp trước các đội bóng của Indonesia trong sự nghiệp cầm quân của mình. 
HLV Shin Tae Yong: Indonesia không giành chiến thắng may mắnHLV Shin Tae Yong: Indonesia không giành chiến thắng may mắn
Giành chiến thắng với pha lập công duy nhất của Egy Maulana, thầy trò HLV Shin Tae Yong đã vượt qua chính Việt Nam trên bảng xếp hạng.
Hoàng Đức: Indonesia lúc này đã có một bộ mặt rất khácHoàng Đức: Indonesia lúc này đã có một bộ mặt rất khác
Chia sẻ sau trận đấu tối ngày 21/3, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã đánh giá cao màn thể hiện của các cầu thủ đội chủ nhà Indonesia. 
Đội tuyển Việt Nam buộc phải thắng Indonesia mới có hy vọng đi tiếpĐội tuyển Việt Nam buộc phải thắng Indonesia mới có hy vọng đi tiếp
Sau thất bại ở trận lượt đi tại Gelora Bung Karno, đội tuyển Việt Nam sẽ phải giành 3 điểm trước Indonesia trong trận tái đấu trên sân Mỹ Đình mới có hy vọng đi tiếp vào vòng trong. 
Người đại diện Quang Hải bóng gió chỉ trích HLV TroussierNgười đại diện Quang Hải bóng gió chỉ trích HLV Troussier
Người đại diện của Quang Hải, Michele Donato Fersini không giấu nổi sự bức xúc sau khi ĐT Việt Nam thua 0-1 trước Indonesia vào tối qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X