Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Hà Nội FC, HLV Chung Hae Seong họp khẩn với các trợ lý

Chủ Nhật 11/10/2020 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Chung Hae Seong và các thành viên BHL TP HCM đã có cuộc họp ngay tại sân Hàng Đẫy sau thất bại 0-2 trước Hà Nội FC.

Thua Hà Nội FC, BHL TP HCM họp khẩn

TP HCM thất bại Hà Nội FC với tỉ số 0-2 tại vòng 1 giai đoạn 2 V.League 2020. Trong suốt trận đấu này, các học trò HLV Chung Hae Seong chơi lép vế và gần như không tạo được ra cơ hội nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Tấn Trường.

Thất bại tối qua khiến TP HCM giờ đã kém đội đầu bảng Sài Gòn FC tới 7 điểm và xa dần cơ hội vô địch. Sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong cùng các trợ lý đã lập tức có cuộc họp ngay tại sân Hàng Đẫy. Không khó để nhận ra sự thất vọng của các thành viên BHL TP HCM.

Không rõ HLV Chung Hae Song đã trao đổi những gì với các trợ lý. Nhưng chiến lược gia người Hàn Quốc đã không tham dự buổi họp báo sau trận.

Thua Hà Nội, BHL TP HCM họp khẩn hình ảnh
BHL TP HCM họp khẩn sau thất bại 0-2 trước Hà Nội FC.

Trợ lý ngôn ngữ Yang Jaemo thay HLV Chung Hae Seong trả lời họp báo. Anh chia sẻ ngắn gọn:

"Hôm nay HLV Chung Hae Seong có vấn đề về sức khoẻ và cần nghỉ ngơi, hy vọng truyền thông, báo chí thông cảm cho điều này. HLV Chung cũng cao tuổi rồi.

Chúc mừng Hà Nội FC. Sau thất bại này, chúng tôi sẽ chuẩn bị tốt trước những trận sắp tới. Tôi không phải HLV trưởng nên không có nhận xét vì về trận đấu.Đây là trận đầu tiên ở giai đoạn 2, chúng tôi đang nỗ lực để chuẩn bị tốt cho 6 trận đấu còn lại. 

Ở tình huống trao đổi với HLV Chung Hae Seong trong trận, chúng tôi xem lại tình huống 11m xem có vấn đề gì không. HLV cũng dặn tôi không nhận xét gì về công tác trọng tài."

Quang Hải chấm dứt hơn 1 năm tịt ngòi tại V.League
Bàn thắng vào lưới TP HCM tối qua đánh dấu lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn tại V.League sau gần 1 năm.
CLB TPHCM nhận tổn thất lớn sau trận thua Hà Nội FC
Không chỉ phải nhận thất bại trong chuyến làm khách tới sân của Hà Nội FC, CLB TP.HCM còn bị phạt tiền và mất người sau trận này.
Huỳnh Anh lần đầu chứng kiến tận mắt Quang Hải ghi bàn
Bàn thắng vào lưới TP HCM tối qua đánh dấu lần đầu tiên Quang Hải ghi bàn dưới sự chứng kiến trực tiếp của bạn gái Huỳnh Anh.
SLNA, Nam Định chưa đủ điều kiện cấp phép dự V-League 2021
Theo thống kê từ VFF, hiện tại vẫn còn 4 đội bóng tại V-League chưa đủ điều kiện để được cấp phép tham dự các giải đấu chuyên nghiệp Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X