Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Việt Nam, Malaysia tính tới phương án sử dụng ngoại binh nhập tịch

Thứ Tư 19/12/2018 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Malaysia mới đây đã tính tới phương án sử dụng nhiều ngoại binh nhập tịch để nâng cao chất lượng ĐTQG của mình.

 

ĐT Malaysia đã có một kỳ AFF Cup đáng nhớ khi vào tới chung kết giải đấu. Thành công này có đóng góp không nhỏ của Mohamadou Sumareh, ngoại binh nhập tịch người Gambia.

Thua đau Việt Nam, Malaysia tính tới phương án sử dụng ngoại binh hình ảnh
Malaysia tính tới phương án sử dụng ngoại binh sau màn tỏa sáng của tiền vệ Mohamadou Sumareh

Dù không để lại nhiều dấu ấn ở hai trận chung kết vì bị kèm chặt nhưng trước đó ở vòng bảng hay ở bán kết gặp Thái Lan, Sumareh đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. 

Anh đã góp công không nhỏ vào những chiến thắng của người Mã ở AFF Cup 2018. Vì điều này, Liên đoàn Bóng đá Malaysia (FAM) đang lên kế hoạch củng cố sức mạnh đội nhà bằng việc mời gọi những cầu thủ người nước ngoài.

Theo New Straits Times, hai gương mặt đang được nhắm tới là Lee Tuck và Liridon Krasniqi. Đây đều là hai cầu thủ gốc Âu có thể hình ấn tượng và thể lực mạnh mẽ. Cả hai sẽ được gọi lên tuyển nếu xin thành công quốc tịch Malaysia. 

Chủ tịch FAM Datuk Yusoff tiết lộ về chuyện này: "Chúng tôi có một danh sách những cầu thủ gốc Malaysia cũng như những ngoại binh đã  thi đấu tại đây được 4-5 năm. Thông qua người đại diện, Tuck bày tỏ khát khao được cống hiến cho tuyển Malaysia. Còn với Krasniqi, nếu tiếp tục thi đấu tại M.League mùa tới, anh ta cũng sẽ đủ điều kiện phục vụ cho đội tuyển".

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X