Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Việt Nam, HLV Thái Lan nói gì trước trận tranh hạng 3?

Thứ Sáu 07/06/2019 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi buổi họp báo ở trận chung kết Kings Cup kết thúc, hai HLV Ấn Độ và Thái Lan cũng đã tiến hành buổi họp báo chia sẻ trước trận đấu tranh hạng Ba.

 

HLV Thái Lan chia sẻ trước trận tranh hạng 3 Kings Cup 2019

Trước sự quan tâm của giới truyền thông, HLV Sirisak cho biết mình và các học trò đã quên đi thất bại trước Việt Nam để hướng tới việc đánh bại Ấn Độ. Tại VCK Asian Cup 2019, người Thái từng thua rất đau trước đội bóng Nam Á. Và đó là lý do họ rất muốn phục thù.

Ông Sirisak nói: "Chúng tôi đã quên thất bại ở trận gặp Việt Nam. Bây giờ chúng tôi chỉ tập trung cho trận đấu sắp tới để có thể giành kết quả tốt nhất".

HLV Thái Lan chia sẻ trước trận tranh hạng 3 Kings Cup 2019 hình ảnh
HLV Sirisak đã quên thất bại trước Việt Nam để tập trung cho trận tranh hạng Ba với Ấn Độ

Ông Sirisak cũng tiết lộ ở trận đấu tranh hạng Ba vào chiều mai, 8/6, nhà cầm quân này sẽ đưa ra một vài sự thay đổi để thi đấu hiệu quả hơn trước Ấn Độ.

Với việc phải thi đấu sớm, điều kiện thời tiết nắng nóng chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới nền tảng thể lực của các tuyển thủ Thái Lan, nhất là khi họ vừa trải qua một trận đấu vắt sức trước Việt Nam.

TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 20h00 ngày 7/6
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar giao...

Về chuyện này, vị thuyền trưởng Voi chiến khẳng định: "Thời tiết khá nóng bức nên chúng tôi sẽ cố gắng phân bổ thể lực cho các cầu thủ.

Về phần mình, tiền đạo Thái Lan Supachai cũng tự tin trước trận gặp Ấn Độ: "Họ vẫn là một đối thủ rất mạnh. Nhưng ĐT Thái Lan được chơi trên sân nhà, lại có sự ủng hộ của người hâm mộ nên chắc chắn sẽ chơi tốt nhất trong trận đấu ngày mai".

Ở trận trước Supachai đã được HLV Sirisak tung ra sân ngay từ đầu thay cho đàn anh Dangda. Nói về chuyện này, chân sút Buriram tâm sự: "Đó là chuyện của HLV. Các cầu thủ đến từ nhiều CLB khác nhau nhưng rất đoàn kết khi khoác áo ĐTQG, nên dù ai khi ra sân thì cũng đều cố gắng làm điều tốt nhất cho đội".

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X