Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau U21 Huế 2-3, U21 Gia Lai đứng trước nguy cơ bị loại

Thứ Bảy 24/10/2015 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U.21 Gia Lai nhiều khả năng phải chia tay sớm vòng chung kết U.21 Quốc gia Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2015 khi để thua Thừa Thiên Huế 2-3 trong trận đấu vừa kết thúc chiều nay.

Trận chiến giữa Huế và Gia Lai hấp dẫn đến phút cuối bởi nỗ lực hết mình của cả hai đội. Gia Lai đã có khởi đầu rất tốt với bàn thắng sớm của Đông Triều bằng cú đánh đầu mở tỷ số ở phút 17. Lợi thế dẫn bàn những tưởng sẽ giúp đội bóng phố núi lên tinh thần để sớm giải quyết trận đấu, nhưng họ đã không làm được bởi đối thủ của họ chơi rất kiên cường.

Thua dau U21 Hue 2-3, U21 Gia Lai dung truoc nguy co bi loai hinh anh
Thắng Gia Lai, U.21 Thừa Thiên Huế cầm chắc suất vào vòng sau - Ảnh: Thanh Niên

Thua bàn, nhưng Huế vẫn không nôn nóng, họ thi đấu chậm rãi để chờ cơ hội. Sau nhiều tình huống bỏ lỡ, phút cuối hiệp một Văn Đức đánh đầu ngược san bằng tỷ số 1-1 cho đội bóng cố đô. Bước sang hiệp 2, Huế chơi nhỉnh hơn Gia Lai nhờ thể lực tốt nên luôn khiến đối thủ phải vất vả.

Võ Lý - chân sút số một của Huế đã tỏa sáng đúng lúc để ghi hai bàn ở phút 71 và 83, giúp Huế dẫn 3-1. Hai bàn thắng quan trọng này, giúp Võ Lý được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Trong thế không còn gì để mất, Gia Lai vùng lên mạnh mẽ. Lúc Minh Vương rút ngắn tỷ số 2-3 ở phút 90+2, trận đấu càng hấp dẫn hơn bởi sự cổ vũ của CĐV hai đội trên cầu trường.

Huế đã không phạm sai lầm như trận thua ngược An Giang, đã bảo toàn chiến thắng 3-2 để chờ sống lại cơ hội đi tiếp. Sau 2 trận, Gia Lai chỉ mới có một điểm nên khả năng bị loại rất cao khi đội bóng phố núi đã mất luôn quyền tự quyết.

Qua hai trận đã thi đấu có thể thấy Gia Lai đã không có sự chuẩn bị tốt, bởi các cầu thủ của họ thiếu sức mạnh nên luôn thua ở các pha tranh chấp. Điều này khiến đội quân của HLV Trịnh Duy Quang không kiểm soát được thế trận và thất bại là dễ hiểu.

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X