Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Quảng Nam, SLNA bức xúc viết đơn kiến nghị trọng tài

Chủ Nhật 05/07/2020 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại 1-2 trên sân Tam Kỳ của Quảng Nam, cựu trung vệ tuyển thủ quốc gia Nguyễn Huy Hoàng (thay ông Ngô Quang Trường dẫn dắt SLNA trận này) đã yêu cầu BTC giải đấu xem xét lại vài tình huống gây tranh cãi.
Trên sân Tam Kỳ, SLNA đã rơi vào cảnh trắng tay trước chủ nhà Quảng Nam bởi một bàn thua vào những phút cuối cùng. Trong tình huống này, trung vệ Hữu Phước dứt điểm, nhưng bị Hồ Tuấn Tài chặn lại ở vạch vôi. Trọng tài Nguyễn Minh Thuận sau vài phút cân nhắc quyết định công nhận bàn thắng cho đội chủ nhà, bất chấp phản ứng quyết liệt từ các cầu thủ đội khách.
Cau thu SLNA lien tuc vay lay trong tai de phan ung. Anh: Ngoc Duong/Zing.vn
Cầu thủ SLNA liên tục vây lấy trọng tài để phản ứng. Ảnh: Ngọc Dương/Zing.vn

Kết thúc trận đấu, lãnh đạo đội khách đã không giấu nổi sự bức xúc với công tác trọng tài. Đội bóng xứ Nghệ cho rằng trọng tài chính Nguyễn Minh Thuận đã xử lý không chính xác ở 2 tình huống mang tính bước ngoặt cho kết quả trận đấu.

Đầu tiên phút 51, tiền đạo Phan Văn Đức đã ngã trong vòng cấm sau pha va chạm với thủ môn Phạm Văn Cường. Tuy nhiên, trọng tài lại không cho SLNA hưởng phạt đền. Tình huống thứ 2 chính là bàn thắng quyết định mà Quảng Nam ghi ở phút 89 mà đã đề cập ở phía trên.

Được biết, trợ lý HLV trưởng Nguyễn Huy Hoàng (nhưng trận vừa rồi, tạm dẫn dắt SLNA thay cho HLV đương nhiệm Ngô Quang Trường) đã trực tiếp viết đơn kiến nghị về công tác trọng tài để gửi lên VPF cùng VFF.

Đáng chú ý, trọng tài Nguyễn Minh Thuận đã điều khiển trận Bình Dương 0-2 Hà Nội cách đây 2 vòng. Trận đấu này, ông cũng tạo ra một số tranh cãi nhưng không quá nghiêm trọng bằng trận vừa rồi.

Chiến thắng 2-1 trước SLNA đánh dấu khởi đầu suôn sẻ cho tân HLV trưởng CLB Quảng Nam, Đào Quang Hùng vừa chính thức lên thay ông Vũ Hồng Việt cách đây vài ngày. Về 2 tình huống tranh cãi, ông Hùng nói: "Đó là cuộc chơi của bóng đá. Có bàn thắng hay không, việt vị hay không việt vị, là sự nhận định trên sân. 5 năm trước, khi tôi tạm quyền dẫn dắt CLB Đà Nẵng ở chính trận gặp Quảng Nam, trọng tài từng bẻ còi. Kể cả các trận đấu ở châu Âu cũng đã xảy ra tình huống như vậy".

"Đó là quyết định của trọng tài, tôi không có ý kiến. Hôm nay, tôi nhờ may mắn để cùng CLB Quảng Nam giành chiến thắng. Tôi không bình luận diễn biến trên sân".

Xem lại tình huống ghi bàn gây tranh cãi ở trận Quảng Nam 2-1 SLNA
video


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X