Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau HAGL, HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA nói gì?

Thứ Ba 06/08/2019 14:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thất thủ với tỷ số 2-3 trên sân Pleiku, HLV Nguyễn Đức Thắng đã bày tỏ sự tiếc nuối khi đội nhà không thể giành nổi 1 điểm.

 

Chiều ngày 21/7, CLB HAGL có trận đấu trên sân Pleiku gặp đối thủ SLNA. Ở lượt đi, "Gỗ" đã thất thủ với tỷ số 0-3. Với quyết tâm phục thù, đội bóng phố núi đã có một màn trình diễn đầy nỗ lực để giành chiến thắng 3-2 chung cuộc. 

HLV Nguyen Duc Thang SLNA
HLV Nguyễn Đức Thắng tỏ rõ sự tiếc nuối khi SLNA để thua HAGL

Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có những lời khen ngợi cho màn trình diễn của Tuấn Anh và các đồng đội. "Tôi đã ở trong ban huấn luyện của SLNA từ khi lứa này của HAGL được đôn lên V-League. Theo thời gian, lúc này họ đã tiến bộ rất nhiều về kỹ thuật, chiến thuật cũng như bản lĩnh trận mạc. Nhưng họ vẫn còn trẻ, sẽ còn tiến bộ nhiều hơn nữa trong tương lai".

Bên cạnh đó, ông Thắng cũng tỏ rõ sự tiếc nói khi cho rằng SLNA xứng đáng có được một trận hòa. Vị thuyền trưởng đội bóng xứ Nghệ tâm sự: "Trong bóng đá thắng thua là chuyện bình thường. Nhưng theo tôi hôm nay kết quả hòa cho HAGL và SLNA sẽ là hợp lý hơn. Thực sự, cả hai đội đã chơi một trận bóng cống hiến cho người hâm mộ, bản thân tôi cũng cảm thấy rất cảm xúc.

Nói không buồn là không đúng, nhưng hôm nay tập thể SLNA đã làm rất tốt những gì mà họ có được. Tôi hài lòng với toàn đội và hi vọng họ sẽ giữ được phong độ cao như thế này trong quãng đường còn lại của mùa giải 2019".

Trước câu hỏi tiền đạo Hồ Tuấn Tài có cơ hội được gọi lên tuyển Việt Nam trong đợt tập trung tháng 9 tới đây, HLV Nguyễn Đức Thắng tâm sự thêm: "Đúng là thời gian qua Hồ Tấn Tài đang có được phong độ tốt. Những bàn thắng của cậu ta góp phần rất nhiều vào thành tích hiện tại của SLNA. Thế nhưng, việc Tấn Tài có được HLV Park Hang-seo gọi lại ĐTVN hay không tôi không thể nói được".

Highlight: HAGL 3-2 SLNA (Vòng 17 V-League 2019)

Lập siêu phẩm, Tuấn Anh đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam
Với bàn thắng siêu đẹp mắt vào lưới SLNA, tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi là chủ nhân của bàn thắng thứ 8000.
Thấy gì sau chiến thắng nghẹt thở của HAGL trước SLNA?
Trên sân nhà Pleiku, CLB HAGL đã có được thắng lợi sau 7 vòng đấu liên tiếp không biết mùi chiến thắng khi đánh bại đội khách SLNA với tỷ số 3-2. Và dưới đây...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X