Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Việt Nam, HLV Malaysia đổ cho thời tiết

Thứ Năm 24/08/2023 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tại vòng bán kết U23 Đông Nam Á, HLV E. Elavarasan của U23 Malaysia đã nhận thất bại 1-4 trước U23 Việt Nam.

Trong trận bán kết 1 diễn ra tại Rayong, ĐT U23 Malaysia thua đậm thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn với tỷ số 1-4. Với kết quả này, Những chú hổ trẻ sẽ đá trận tranh hạng 3 với Thái Lan/Indonesia.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV E. Elavarasan của U23 Malaysia thừa nhận thời tiết tại Thái Lan làm ảnh hưởng tới phong độ của toàn đội, đặc biệt khi họ không quen với điều kiện đá buổi chiều: “Tôi nghĩ các cầu thủ của tôi đã mắc một số lỗi đáng trách, thiếu tập trung để phải nhận bàn thua. 2 trận trước chúng tôi đá buổi tối nên cầu thủ chưa thích ứng đc với nhiệt độ nóng ở buổi chiều. 

U23 Viet Nam danh bai U23 Malaysia de vao chung ket
U23 Malaysia thất bại trước U23 Việt Nam với tỷ số 1-4

Tôi cần thay đổi ở giữa hiệp để đối phó với thay đổi của Việt Nam. Cầu thủ của tôi có chất lượng nhưng không được thi đấu thường xuyên, chúng ta cần chờ xem trong tương lai họ làm được gì”.

Trước khi trận đấu diễn ra, HLV U23 Malaysia thừa nhận Việt Nam có những cầu thủ rất chất lượng và đang là nhà đương kim vô địch. Cục diện trên sân chứng tỏ Malaysia không có cách để đối phó với lối chơi của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn.

Sau vòng bán kết với trận Indonesia vs Thái Lan diễn ra vào 20h00 tới đây, U23 Đông Nam Á sẽ còn một ngày thi đấu vào 26/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X