Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Úc, HLV Hoàng Anh Tuấn không muốn U18 Việt Nam bị so sánh với lứa Công Phượng

Thứ Sáu 09/08/2019 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau thất bại đậm 1-4 ngay trên sân nhà trước U18 Australia, HLV Hoàng Anh Tuấn đã đề cập tới việc các học trò bị mang ra so sánh với thế hệ đàn anh của Công Phượng, Xuân Trường.

Tối 9/8, ĐT U18 Việt Nam đã để thua đậm trước các cầu thủ đồng trang lứa tới từ Australia với tỷ số 1-4. Đây là trận đấu mà U18 Việt Nam đã để thua chóng vánh 3 bàn ngay ở những phút đầu hiệp 1.

Sự thất bại của U18 Việt Nam trước người Úc khiến họ bị so sánh với thế hệ của Công Phượng, những người từng đánh bại đội bóng xứ Chuột túi bằng chiến thắng rất đậm. 

Thua đậm Úc, HLV Hoàng Anh Tuấn không muốn U18 Việt Nam bị so sánh với hình ảnh
U18 Việt Nam thua toàn diện trước người Úc tại giải vô địch U18 ĐNÁ 2019.

Và dĩ nhiên HLV Hoàng Anh Tuấn đã không hài lòng khi các học trò bị so sánh với những thế hệ đi trước. Ông Tuấn 'con' khẳng định: "Nếu bạn so sánh U18 Việt Nam với lứa Quang Hải, Công Phượng trước kia thì tại sao không so sánh với Australia trong quá khứ. Bởi tôi không biết trong quá khứ nền bóng đá của họ mạnh như thế nào".

Nói thêm về trận đấu này, vị thuyền trưởng U18 Việt Nam tâm sự: "U18 Australia có thể hình cao to, buộc cầu thủ của tôi phải đeo bám rất nhiều, việc chịu áp lực liên tục khiến họ mất sức khá nhiều. Nếu giữ được thể lực tốt, tôi nghĩ kết quả sẽ khác hoàn toàn.

Cả hai trận đấu U18 Việt Nam đều có vấn đề thể lực tuy đối thủ Malaysia và Australia khác nhau. Chúng tôi có những cơ hội nhưng không tận dụng thành công. Việc mất sức ở những phút cuối khiến cho cầu thủ Việt Nam bỏ qua nhiều tình huống có thể ghi bàn.

Bàn thắng cuối hiệp 1 rất quan trọng. Nếu các học trò của tôi duy trì được phong độ như khi đó thì trong hiệp 2 thế trận sẽ rất khác. Nhưng thể lực không đảm bảo khiến cho U18 Việt Nam không làm được những điều như mong muốn".

Highlight: U18 Việt Nam 1-4 U18 Úc

 

U18 Thái Lan thua sốc Campuchia, chuyên gia cảnh báo U18 Việt Nam
Chứng kiến việc ĐKVĐ U18 Thái Lan thua đau Campuchia, chuyên gia Nguyễn Thành Vinh cho rằng ĐT U18 Việt Nam cũng cần cảnh giác với đối thủ này.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X