Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Sài Gòn, HLV người Hàn Quốc tiết lộ sự thật cay đắng của CLB Viettel.

Chủ Nhật 19/05/2019 04:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn sau thất bại 0-3 trước Sài Gòn FC, HLV Lee Heung-sil cho rằng sự vắng mặt của nhiều trụ cột và khả năng tận dụng cơ hội là những lý do khiến Viettel thất bại.

HLV người Hàn Quốc tiết lộ sự thật cay đắng của CLB Viettel

Trong trận đấu tại vòng 10 V-League diễn ra chiều qua 18/5, CLB bóng đá Viettel tiếp tục phải nhận thêm một thất bại với cùng tỷ số 0-3 trong chuyến làm khách trên sân Thống Nhất gặp chủ nhà Sài Gòn FC.

Đội trưởng của Sài Gòn là Nguyễn Ngọc Duy ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 9. Anh không ăn mừng bàn thắng vào lưới đội bóng tiền thân CLB cũ của mình. Sau đó Quốc Phương nâng tỷ số, và Pedro ấn định chiến thắng bằng quả phạt 11 m.

HLV người Hàn Quốc tiết lộ sự thật cay đắng của CLB Viettel hình ảnh
Thua Sài Gòn FC, HLV Lee Heung Sil chỉ ra hai lý do

Chia sẻ về thất bại thảm hại này, ông Lee Heung-sil HLV trưởng CLB Viettel cho rằng: "Chúng tôi thiếu vắng nhiều trụ cột nên ảnh hưởng đến cách vận hành lối chơi. Bùi Tiến Dũng, Hoàng Đức đều chưa đạt được thể trạng tốt nhất dù chấn thương của họ không nghiêm trọng.

Ngoài ra, khâu dứt điểm vẫn là bài toán của chúng tôi, không hiểu sao khi tập rất tốt, nhưng vào sân lại đá không được. Các cầu thủ có vẻ nôn nóng nên không thực hiện được ý đồ chiến thuật. Thật ra, đội bóng cũng còn non kinh nghiệm ở V.League".

Thua trận thứ 2 liên tiếp, Viettel có khả năng rớt xuống áp chót bảng xếp hạng nếu như CLB Quảng Nam và Nam Định có chiến thắng ở vòng 10. Hiện tại, đoàn quân của ông Lee có 10 điểm sau 10 vòng đấu và đứng thứ 11. Đây thực sự là điều đáng buồn cho đội bóng từng được mệnh danh là 'hậu duệ Thể Công' ở mùa giải năm nay.

Highlight: Sài Gòn 3-0 Viettel (Vòng 10 V-League 2019)

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X