Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Iran giúp Việt Nam nhận ra nhiều điều

Thứ Bảy 20/02/2016 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận bán kết thứ 2 đã diễn ra vô cùng chênh lệch và kết thúc với tỷ số không tưởng ĐT Futsal Việt Nam 1-13 Iran. Thua trận này, đội bóng áo đỏ sẽ bước vào trận tranh giải ba với Thái Lan vào ngày 21/1 tới.

Iran co tran thang hoan toan thuyet phuc
Iran có trận thắng hoàn toàn thuyết phục

Đúng như dự đoán ban đầu, trận bán kết ĐT Futsal Việt Nam 1-13 Iran đã diễn ra vô cùng chênh lệch. Trước đối thủ đẳng cấp thế giới, thầy trò HLV Bruno lực bất tòng tâm. Đội bóng Tây Á tấn công từ đầu tới cuối với thể lực sung mãn và kỹ thuật biến ảo. Các bàn thắng lần lượt đến trong trận ĐT Futsal Việt Nam 1-13 Iran như một lẽ tất yếu không thể khác.

Là người trong nhề lâu năm, trọng tài FIFA Futsal Hoàng Đức Hiếu không bất ngờ về kết quả này. Ông Hiếu phân tích kỹ màn trình diễn của 2 đội để chỉ ra nguyên nhân dẫn tới thất bại ĐT Futsal Việt Nam 1-13 Iran của thầy trò HLV Bruno: “Đầu tiên phải thừa nhận rằng, tuyển Việt Nam mất quá nhiều sức cho trận Nhật Bản, thời gian hồi phục ngắn trong khi Iran thắng dễ ở tứ kết, cộng với nền tảng sẵn có của cầu thủ Tây Á nên họ có thể lực tốt hơn chúng ta rất nhiều ở trận này”.

Futsal Việt Nam 1-13 Futsal Iran (KT): Thua cực đậm, Futsal Việt Nam đành tranh hạng 3 với Thái Lan
(Bongda24h.vn) - Đã chẳng có câu chuyện thần thoại thứ hai được Futsal Việt Nam viết ra. Thậm chí, thầy trò Formono còn thua với cách biệt cực lớn dù tất cả...

“Cầu thủ Iran liên tục dùng kỹ thuật cá nhân đi thẳng bóng vào mặt đối thủ rồi nhả bóng căng cho đồng đội dứt điểm hoặc làm tường để đồng đội lao vào dứt điểm. Họ rất linh hoạt gây khó cho việc phòng thủ của tuyển Việt Nam. Cộng với việc thể lực suy yếu khiến cầu thủ của chúng ta chơi như "hết pin", cầu thủ chơi rất căng cứng”. Trọng tài Hoàng Đức Hiếu chia sẻ thêm.

Dù vậy trọng tài Futsal này cho rằng thua một đội bóng thống trị châu lục như Iran là điều không có gì phải buồn. Thậm chí đội bóng áo đỏ có thể coi đây là màn cọ xát bổ ích trước World Cup diễn ra vào tháng 9 tới: “Quan trọng là sau trận đấu này, ĐT Futsal Việt Nam sẽ có nhiều bài kinh nghiệm cho đội. Chúng ta đã có thêm nhiều bài tấn công, cũng như có nhiều bài phòng thủ để đối đầu với kỳ phùng địch thủ Thái Lan ở trận tranh hạng ba sắp tới. Đây cũng là bước đệm, tập dượt chuẩn bị cho một đấu trường World Cup vào tháng 9”.
 


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X