Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm HAGL, HLV của Hà Nội nhận lỗi thay học trò

Thứ Hai 22/02/2016 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu ngang ngửa với HAGL trong hầu hết thời gian thi đấu, thế nhưng CLB Hà Nội lại để thua tới 5 bàn chỉ trong 14 phút. Sau trận đấu, HLV Nguyễn Đức Thắng đã đứng ra nhận lỗi thay các học trò.

"Đối với tôi, thua 1 bàn hay thua 5 bàn cũng như nhau. Trước khi bước vào mùa giải năm nay, CLB Hà Nội xác định rõ ràng HAGL là một trong những đối thủ trực tiếp của mình. Có lẽ vì nguyên nhân này mà sau tình huống Maurice bỏ lỡ cơ hội khi đối mặt với Văn Tiến, các cầu thủ đã bị tâm lý, dẫn đến những bàn thua sau đó như hệ quả tất yếu.
Thua dam HAGL, HLV cua Ha Noi nhan loi thay hoc tro hinh anh
Ngay trận ra mắt V-League, đội bóng của HLV Đức Thắng đã nhận trận thua đậm


Sau tình huống hỏng ăn đó, cự ly đội hình đã không còn được ổn định như đầu trận. Đây cũng là thời điểm CLB Hà Nội bắt đầu vỡ trận khi để lộ ra nhiều khoảng trống trước mặt cầu thủ đội bạn", HLV Đức Thắng nhận định.

Nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng nhận xét sâu hơn về các học trò của mình khi dành nhiều lời đánh giá về bộ đôi tân binh mới được ký hợp đồng. Theo HLV Đức Thắng, việc lần đầu tiên tới Việt Nam thi đấu khiến Maurice và Andrew chưa thực sự bắt nhịp được với các đồng đội trong khoảng thời gian ngắn.

"Một yếu tố nữa ảnh hưởng tới cục diện trận đấu là việc các vệ tinh quanh 2 cầu thủ này chưa làm tốt nhiệm vụ cung cấp bóng. Hàng thủ của chúng tôi cũng còn rất yếu. Hầu hết các đội bóng tại V-League đều dùng 2 tiền đạo. Đây thực sự là vấn đề cần phải khắc phục sớm nhất có thể", ông Thắng nói.

Trước nhận định cho rằng việc thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao là nguyên nhân khiến CLB Hà Nội nhận kết quả thảm bại ngay trận đầu tiên chơi tại V-League, HLV Đức Thắng đã phủ nhận điều này. "Tôi không nghĩ các cầu thủ còn thiếu kinh nghiệm. Nếu có, người thiếu kinh nghiệm phải là tôi vì rõ ràng những quyết định về chiến thuật như việc có cầm hòa hay giành chiến thắng là do tôi đưa ra", nhà cầm quân người Hà Nội khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X