Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm CAHN, HLV Kiatisuk thừa nhận khó sánh bằng đối thủ

Thứ Bảy 28/10/2023 22:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thua 0-3 chiều tối ngày 28/10 tại Pleiku, HLV Kiatisuk đã dành lời khen cho CLB CAHN, đồng thời khẳng định HAGL khó có thể so sánh với đối thủ ở từng vị trí.

CLB HAGL đã bắt đầu mùa giải mới trên sân nhà theo kịch bản không thể tệ hơn khi để thua 0-3 trước nhà ĐKVĐ CAHN FC. Và sau thất bại này, HLV Kiatisuk đã dành những lời khen có cánh cho đội bóng ngành công an. 

Đánh giá về trận đấu, 'Zico Thái' nói: "CAHN là một trong những đội mạnh nhất Việt Nam. So sánh từng vị trí, chúng tôi không thể so sánh được, hiển nhiên là như vậy. Tất nhiên, tôi cũng có chút thất vọng vì đây là trận đầu tiên có rất nhiều khán giả đến sân Pleiku. 

Qua trận này cầu thủ trẻ HAGL cũng sẽ có dịp để học hỏi bậc đàn anh có đẳng cấp và kinh nghiệm ở bên kia chiến tuyến, để tập luyện và tiến về phía trước".

Kiatisuk
Thầy trò Kiatisuk nhận trận thua đậm trên sân nhà ngay đầu mùa giải mới.

Đánh giá về ngoại binh của HAGL sau hai lượt trận đầu tiên, HLV Kiatisuk cho biết: "Bóng đá là môn chơi tập thể. Chiến thắng là công của toàn đội và thua cũng do lỗi toàn đội.

Bóng đá không phải là môn cá nhân nên không đổ lỗi. Thực sự là trận này chúng tôi thua có 3 bàn, nếu CAHN chỉn chu hơn thì đội còn phải thua thêm nữa. Tôi vẫn chưa thể nói được về việc có thay ngoại binh hay không".

Về phần mình, HLV Trần Tiến Đại nhận xét: "Một trận đấu không thể đánh giá trình độ đẳng cấp của một đội bóng. Có thể hôm nay HAGL cũng chịu áp lực vì một phần muốn chơi hay và giành chiến thắng. Còn CLB CAHN không thực sự giỏi nhưng chúng tôi may mắn đã giành chức vô địch ở mùa vừa rồi.

Hai đội chơi cống hiến. Đặc biệt là chơi có phong cách và tích cực. Chúng tôi tôn trọng, trân trọng những gì HAGL thể hiện trên sân. Họ chơi đầy phong cách và rất fair-play".

HLV Trần Tiến Đại cũng tiết lộ về tình hình chấn thương của tiền vệ Quang Hải và hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Theo đó, hai ngôi sao này mất 4-6 tuần nữa mới bình phục hoàn toàn chấn thương.

Video: HAGL 0-3 CAHN (Vòng 2 V-League 2023/24)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X