Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua đậm Bình Dương, HLV HAGL vẫn lạc quan vào cửa trụ hạng của đội nhà

Thứ Sáu 16/08/2019 20:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau thất bại trước CLB Bình Dương ở vòng 21 V-League, HLV Lee Tae-hoon đã tin tưởng các học trò sẽ vượt cạn thành công.

 

Tại vòng 21 V-League 2019 diễn ra chiều tối ngày 16/8, CLB HAGL đã để thua đội chủ nhà Bình Dương sau những bàn thắng của Nguyễn Tiến Linh và Hồ Sỹ Giáp. 

Thất bại đậm này khiến HAGL có nguy cơ tụt xuống vị trí phải đá trận play-off trụ hạng. Mặc dù vậy, chia sẻ sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon vẫn tỏ ra tin tưởng vào cơ hội vượt cạn thành công của các học trò.

Thua đậm Bình Dương, HLV Lee Tae Hoon vẫn tin vào cơ hội trụ hạng của  hình ảnh
HLV Lee Tae Hoon vẫn lạc quan về cơ hội trụ hạng của HAGL

"Thất bại 0-3 trước Bình Dương là điều không mong muốn với HAGL. Tuy nhiên, trước trận đấu này HAGL có nhiều cầu thủ dính chấn thương. Nhiều học trò của tôi bị đau nhưng vẫn cố gắng vào sân thi đấu. Chúng tôi không có được đội hình mạnh nhất cho trận này.

Bình Dương chơi rất mạnh mẽ trong hiệp 1, chúng tôi muốn cầm cự trong 45 phút đầu tiên để tổ chức trận đấu trong hiệp 2, tung Xuân Trường vào hiệp 2. Thế nhưng, việc thua sớm khiến lối chơi của HAGL bị phá vỡ".

Ở trận này, tiền đạo ngoại binh Felipe Martins không được ông Lee Tae Hoon tung ra sân. Nói về chuyện này, nhà cầm quân Hàn Quốc tỏ ra thất vọng: "Đúng là không may mắn khi tiền đạo ngoại chủ lực Chevy Walsh bị chấn thương. HAGL không có lựa chọn nào khác nên phải ký hợp đồng với tiền đạo số 99 ở giai đoạn 2. 

Thực sự chúng tôi không may mắn về ngoại binh ở giải này. Ở V-League, việc có được cầu thủ ngoại chất lượng đóng vai trò rất quan trọng cho thành tích của đội".

Nói thêm về trình độ của trung vệ Kim Bong Jin, ông Lee nói thêm: "Do điều kiện, tôi không chính thức tham gia vào tuyển chọn ngay từ đầu, tôi chỉ được bổ sung lên HLV sau đó nên không có nhiều lựa chọn. Tôi chỉ giới thiệu mỗi trung vệ Kim cho HAGL. Thực sự, tôi tin tưởng năng lực của cầu thủ nội HAGL sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn này".

Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X