Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Thua cay đắng Indonesia, HLV Quốc Tuấn đổ tại trọng tài

Chủ Nhật 24/02/2019 19:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thể chọc thủng lưới đối phương và nhận bàn thua từ một tình huống cố định, HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thua U22 Indonesia với tâm trạng bực bội.

HLV Quốc Tuấn nói gì sau thất bại?


Trên SVĐ Quốc gia Campuchia, ĐT U22 Việt Nam đã thất bại với tỷ số 0-1 trước U22 Indonesia, qua đó chính thức dừng bước ở giải đấu khu vực. Chia sẻ sau trận đấu này, HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra khá tiếc nuối, và liên tục chỉ trích trọng tài.

Trong phòng họp báo, ông cho biết: "Tôi rất không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu này. Trọng tài thường xuyên thổi những tình huống có lợi cho Indonesia. Trong đó, chúng tôi đáng ra được hưởng quả penalty rất rõ ràng và liên tục những pha phạm lỗi trong vòng cấm địa, nhưng trọng tài không phản ứng gì.


HLV Quoc Tuan
HLV Quốc Tuấn chia sẻ sau trận thua U22 Indonesia

Ông Tuấn 'mát' cũng chỉ ra những cầu thủ có tiềm năng của U22 Việt Nam: "Trong quá trình thi đấu, chắc chắn sẽ có những tuyển trạch viên theo dõi các cầu thủ. Cá nhân tôi đánh giá cao Trần Thanh Sơn, Phan Thanh Hậu, Lê Văn Xuân và có thể là Trần Danh Trung. Tuy nhiên, Danh Trung lúc này chưa bình phục 100%, và cậu ấy sẽ là một cầu thủ tiềm năng trong tương lai."

Về bàn thua phải nhận, ông Tuấn tiếp tục: "Đó là tình huống cố định và chúng tôi không thể làm gì. Bóng đã chạm hàng rào đi đổi hướng. Trước đó là tình huống trọng tài thổi phạt ngay trước vòng 16m50, và khi đối mặt với quả phạt thì rất khó cho thủ môn."

Với thất bại này, ĐT U22 Việt Nam đã tan mộng vô địch giải đấu khu vực. Trước mắt, toàn đội sẽ còn trận tranh hạng ba vào lúc 15h30 ngày 26/2 tới.


VIDEO: Nhìn lại 50 phút ra mắt Thai League 2019 của tiền vệ Xuân Trường
Xuân Trường đã có 50 phút đá chính trong trận ra mắt Thái League 2019 gặp Chonburi. Anh đã thực hiện 2 cú sút xa và có 2 đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội...
Xem thủ môn Văn Lâm chơi tại Thai League 2019 ở đâu?
Chuyên trang Bongda24h cung cấp thông tin về kênh phát sóng, đia chỉ link xem trực tiếp thủ môn Văn Lâm thi đấu ở trận vòng 1 Thai League 2019 Muangthong vs...
U22 Việt Nam 0-1 U22 Indonesia (KT): Bất lực trước lối chơi rắn, U22 Việt Nam đành tranh hạng 3
Để thua U22 Indonesia 0-1 ở trận bán kết diễn ra tại Phnom Penh chiều 24/2, thầy trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn lỡ hẹn với tấm vé vào chung kết giải U22 Đông Nam Á,...
Trọng Hiếu - từ Phnom Penh, Campuchia

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X