Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua 3 trận liên tiếp, HAGL sắp trình làng ngoại binh mới?

Thứ Năm 21/06/2018 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi trận đấu tệ hại vừa qua, đội bóng phố Núi đang gấp rút thử việc 3 ngoại binh để sẵn sàng cho mục tiêu lọt vào tốp 5 tại V-League 2018.
CLB HAGL thử việc ngoại binh mới cho lượt về V-League 2018 hình ảnh
CLB HAGL thử việc ngoại binh mới cho lượt về V-League 2018

Sau những gì mà bộ đôi Kim Jin-seo và Rimario thể hiện từ đầu mùa, BLĐ HAGL đang lên kế hoạch thay thế ngoại  binh cho đội bóng. Nhìn vào những buổi tập vừa qua của đội bóng phố Núi, không khó để nhận ra sự xuất hiện của những gương mặt mới.

Trong số này có gương mặt đã quen thuộc với người hâm mộ HAGL. Đó là trường hợp của tiền đạo Osmar Moreira. Chân sút sinh năm 1987 từng khoác áo HAGL ở mùa giải V-League 2016.

Anh từng ghi dấu ấn với việc ghi 5 bàn thắng trong 7 trận đấu. Tuy nhiên khoảng thời gian Osmar gắn bó với HAGL không nhiều khi tiền đạo Brazil bị gãy chân và mất hơn một năm để trở lại.

Hồi đầu mùa giải này, Osmar chơi bóng cho SLNA tuy nhiên tại đây anh thi đấu không thành công, dẫn tới việc bị đội bóng xứ Nghệ thanh lý hợp đồng sau lượt đi.

Ngoài Osmar, HAGL còn thử việc cựu trung vệ B.Bình Dương Vincent Bossou sinh năm 1986. Đây là cầu thủ từng có nhiều năm chơi bóng tại V-League. Anh cũng từng cùng đội tuyển Togo tham dự hai VCK CAN 2013 và 2017. Với kinh nghiệm thi đấu quốc tế dày dạn, Vincent Bossou được xem là một mảnh ghép còn thiếu nơi hàng thủ đội bóng phố Núi.

Đà Nẵng 2-1 HAGL: Chạy ngay đi trước khi mọi việc tồi tệ hơn
Chạy ngay đi trước khi mọi việc tồi tệ hơn. Đó là những gì sẽ diễn ra với đội bóng phố Núi HAGL ở giai đoạn lượt về V-League 2018 nếu họ không cố gắng trong...
CLB HAGL nói gì sau khi Tăng Tiến lại ngựa quen đường cũ?
Mới đây trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh đã có những chia sẻ của mình xung quanh việc hậu vệ Tăng Tiến dính án phạt lần hai vì hành vi chơi xấu.
Trưởng đoàn HAGL viết tâm thư sau chuỗi trận thất vọng của lứa Công Phượng
Mới đây, Trưởng đoàn bóng đá HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã chia sẻ một tâm thư trên mạng xã hội sau chuỗi 3 thất bại liên tiếp của đội bóng phố Núi tại V-League...


Mạnh Cường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X