Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thú vị: Công Phượng đi giày cọc cạch trong hiệp 1 trận Việt Nam 2-0 Yemen

Thứ Năm 17/01/2019 01:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo 23 tuổi đã phải bất đắc dĩ thay giày giữa chừng trong hiệp 1 trận đấu giữa Việt Nam và Yemen ở bảng D Asian Cup 2019 vào hôm qua.
Trong hiệp 1, Công Phượng luôn nhận được sự chăm sóc rất kỹ của hàng phòng ngự Yemen. Sau một pha va chạm, Công Phượng đã phải tạm rời sân để tiến hành thay giày.

Nhưng tiền đạo này không thay hẳn một đôi mới mà chỉ thay một chiếc bên chân trái. Thế là, bên chân phải Công Phượng vẫn giữ chiếc giày vàng ban đầu nhưng chân trái là chiếc giày mới màu xanh dương.
Công Phượng đi giày cọc cạch trong hiệp 1 trận Việt Nam 2-0 Yemen hình ảnh
Công Phượng đi giày cọc cạch ở hiệp 1. Ảnh: AFC.


Trong suốt quãng thời gian còn lại của hiệp 1, Công Phượng thi đấu trong tình trạng giày cọc cạch, màu nọ màu kia như vậy. Song ngay sau khi vào sân với đôi giày cọc cạch, Công Phượng đã mang về quả đá phạt mà từ đó, Quang Hải đã vẽ ra một siêu phẩm để mở tỷ số cho tuyển Việt Nam.
Thắng Yemen nhưng ĐT Việt Nam vẫn bị loại trong trường hợp nào?
Mặc dù đã đánh bại ĐT Yemen nhưng ĐT Việt Nam vẫn có nguy cơ bị loại nếu đứng dưới đội hạng 3 ở các bảng E, F.

Sang hiệp 2, Công Phượng đã không còn đi giày cọc cạch nữa mà chuyển hẳn sang dùng đôi giày màu xanh và anh thi đấu đến phút 82 thì rời sân nhường chỗ cho Minh Vương. Chung cuộc, tuyển Việt Nam đã có chiến thắng với tỷ số 2-0. Sau cú sút phạt đẳng cấp của Quang Hải, trung vệ độ trưởng Quế Ngọc Hải thực hiện thành công quả phạt đền ấn định tỷ số.

Thắng lợi trước Yemen giúp tuyển Việt Nam hoàn thành điều kiện cần để tiến vào vòng 16 đội. Hiện thầy trò HLV Park Hang-seo đang đứng thứ 3 trong số những đội bóng thứ 3 có thành tích tốt nhất, sau Bahrain và Kyrgyzstan. Các trận đấu tại bảng E và F sau đây sẽ quyết định việc tuyển Việt Nam có thể giành quyền đi tiếp hay không.

Tổng hợp: Việt Nam 2-0 Yemen


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X