Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ tướng gửi thư chúc HLV Park Hang Seo thành công

Thứ Hai 02/12/2019 21:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong thư gửi chiều 2/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cho biết các nhà lãnh đạo Hàn Quốc đã nhắc đến HLV Park Hang-seo với niềm tự hào.
"Như một người bạn gần gũi, trở về sau chuyến thăm này, tôi muốn chia sẻ với ông, một niềm vui, điều ngạc nhiên thú vị”, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc mở đầu trong thư gửi HLV Park Hang-seo sau khi trở về từ chuyến thăm chính thức Hàn Quốc.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi thư cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo đang được kỳ vọng sẽ giúp bóng đá Việt Nam giải tỏa cơn khát vàng ở SEA Games 2019

"Đó là trong các hội đàm, làm việc, bên cạnh những vấn đề quan trọng của quan hệ hai nước, Ngài Tổng thống, Thủ tướng, Chủ tịch Quốc hội và các lãnh đạo cao cấp Hàn Quốc, đều trân trọng nhắc đến tên ông Park Hang-seo, với niềm tự hào và coi việc ông dẫn dắt đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam vượt qua bao khó khăn thời gian qua, đạt nhiều thành tích rất đáng tự hào, là một biểu tượng cao đẹp của hợp tác, giao lưu nhân dân bền chặt giữa hai nước, hai dân tộc chúng ta", Thủ tướng viết tiếp.

Cuối thư, Thủ tướng viết: "Chúc ông và đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam thành công hơn nữa".

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cũng đã gửi thư biểu dương Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 30 chiều 2/12. Trong thư, Thủ tướng mở đầu: "Thay mặt chính phủ, tôi rất vui mừng và nhiệt liệt biểu dương thành tích bước đầu của toàn thể cán bộ, huấn luyện viên và các vận động viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 30, đặc biệt là đội tuyển bóng đá nữ quốc gia đã nỗ lực, cố gắng thi đấu kiên cường trong các trận vừa qua”.

"Với tình cảm thân thương và niềm tin chiến thắng, tôi mong rằng dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Mai Đức Chung, toàn đội tiếp tục phát huy phẩm chất kiên cường, bất khuất của phụ nữ Việt Nam, truyền thống con cháu bà Trưng, bà Triệu, chuẩn bị thật tốt, đoàn kết, thi đấu hết mình, quyết tâm và khát vọng chiến thắng, hướng tới bảo vệ thành công HCV SEA Games", Thủ tướng kỳ vọng.

Sau 2 ngày thi đấu, Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành 15 HCV, 19 HCB và 14HCĐ, tạm thời xếp thứ 2 toàn đoàn. Tại SEA Games 30, Đoàn Thể thao Việt Nam đặt mục tiêu xếp thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X