Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành U23 Việt Nam bị tấn công trên sân Thiên Trường

Chủ Nhật 23/10/2022 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin từ phía Thanh Hóa, thủ môn dự bị Trịnh Xuân Hoàng đã bị một người lạ mặt tấn công ngay sau trận đấu giữa Thanh Hóa  và Nam Định tại vòng 21 V-League 2022.

Theo chia sẻ từ phía thủ môn Trịnh Xuân Hoàng thì sau khi trận đấu giữa Thanh Hóa và Nam Định khép lại vào tối qua 22/10, thì Xuân Hoàng và nhóm cầu thủ Thanh Hoá không có tên trong danh sách đăng ký đang đi từ khán đài xuống sân để về cabin đội bóng thì bị lực lượng an ninh ngăn lại. 

Trinh Xuan Hoang
Thủ môn Trịnh Xuân Hoàng bị đánh trên sân Thiên Trường.

Lúc này thủ môn Trịnh Xuân Hoàng của Thanh Hóa vẫn còn đang ngơ ngác chưa kịp giải thích thì đã bị một người lạ mặt đánh vào bụng. Anh chia sẻ về chuyện này: "Thông thường khi hết trận đấu, những cầu thủ ngồi khán đài sẽ xuống sân để trở về cabin của đội. 

Tôi ngạc nhiên vì bị ngăn cản. Khi đang chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì có một người đứng dưới đường piste tiến tới đánh vào phần bụng tôi. May rằng có lãnh đạo đội Thanh Hoá đứng gần đó phát hiện ra sự việc nên tiến tới ngăn cản, chứ không chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa. Tôi vừa ngạc nhiên và đau vì cú đấm vào bụng quá nhanh".

Ở trận đấu này Xuân Hoàng không có tên trong danh sách đăng ký của Thanh Hóa. Thay vào đó, người góp công lớn cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch ĐNA năm 2022 đã được BHL đội bóng xứ Thanh bố trí ngồi trên khán đài sân Thiên Trường để xem các đồng đội thi đấu.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện sân Thiên Trường đã tới xin lỗi các cầu thủ Thanh Hóa. Xuân Hoàng cũng thông cảm và chấp nhận lời xin lỗi này bởi anh hiểu tâm lý của các CĐV đội chủ nhà đang không thực sự tốt, sau khi vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp và trở lại với nguy cơ xuống hạng.

Thất bại này khiến Nam Định tiếp tục gặp khó khăn và phải chịu áp lực lớn trong chặng đường phía trước. Còn Thanh Hoá đã tiến bước dài trong việc hoàn thành mục tiêu sớm trụ hạng.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X