Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Tuấn Mạnh lâm vào cảnh thất nghiệp trước khi mùa giải trở lại

Thứ Năm 14/05/2020 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành tuyển Việt Nam Nguyễn Tuấn Mạnh bất ngờ chia tay CLB Khánh Hòa ở thời điểm mà mùa giải hạng Nhất 2020 đang sắp bắt đầu.

Theo thông tin vừa cập nhật, thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh đã bất ngờ đưa ra quyết định chia tay Sanna Khánh Hòa BVN trong bối cảnh mùa giải sắp khởi tranh trở lại. Lý do cho cuộc chia ly này là vì đội bóng phố Biển gặp nhiều khó khăn về tài chính sau khi bị xuống hạng.

Được biết do cơn khủng hoảng Covid-19, toàn bộ thành viên Khánh Hòa đã bị giảm 50% lương trong 3 tháng đầu năm 2020. Đến tháng 4, họ bị cắt thêm 10% nữa và chỉ thực lĩnh 40% lương tháng. Sang tới tháng 5, tình hình có thể còn tệ hơn thế. Vì thế BLĐ đội bóng đã đồng ý để Tuấn Mạnh ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh bất ngờ thất nghiệp trước khi mùa giải hình ảnh
Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh bất ngờ chia tay CLB Khánh Hòa

Chia sẻ về chuyện này, đại diện CLB Khánh Hòa đồng cảm với quyết định ra đi của Tuấn Mạnh: "Bây giờ, đội không đáp ứng được cho em nó thì để em nó đi chứ biết làm sao. Cầu thủ có bao nhiêu năm đâu, mấy em nó còn lo cuộc sống nữa".

Tuấn Mạnh từng có một thời gian dài gắn bó với đội bóng phố biển Khánh Hòa. Những màn trình diễn điềm tĩnh và chắc chắn trước khung gỗ giúp anh duy trì suất trên tuyển Việt Nam trong một thời gian dài. Điều đó cũng giúp người gác đền sinh năm 1990 nhận được 6-7 lời đề nghị từ các đội bóng V-League trước mùa giải năm nay khi hết hợp đồng với Khánh Hòa, trong đó phải kể tới những đội bóng đang yếu ở vị trí thủ môn như HAGL, SHB Đà Nẵng. 

Song ở vào thời điểm đó, Tuấn Mạnh đã từ chối tất cả để quyết tâm cùng Khánh Hòa lên hạng chỉ sau một mùa giải. Nói về quyết định gắn bó với đội bóng chủ sân 19-8, anh tâm sự: “Sau khi chia tay HAGL vào năm 2014, không đội nào liên hệ với tôi.

Rồi sau đó tôi được thử việc và ký hợp đồng với Khánh Hòa khi chỉ còn 15 ngày nữa là chốt danh sách đăng ký. Nếu không có Khánh Hòa thì không có Tuấn Mạnh của ngày hôm nay. Tôi trân quý thời gian đó. Để rồi khi đội bóng cần, tôi không thể vì bản thân mà ra đi”.   

Trở thành cầu thủ tự do sau khi các đội bóng đều đã chốt sổ chuyển nhượng, thủ môn Tuấn Mạnh sẽ không đủ điều kiện thi đấu ngay trong thời gian tới. Thay vào đó, cựu binh Khánh Hòa sẽ phải chờ đến lúc thị trường chuyển nhượng giữa mùa mở cửa, để được ra sân cho đội bóng mới.

VIDEO: Những pha cứu thua của thủ môn Tuấn Mạnh trận Việt Nam 0-0 Afghanistan

video


HLV Lê Thụy Hải chỉ ra hạn chế của phương án thi đấu V-League mới
Vị chiến lược gia lão làng của bóng đá Việt Nam mới đây đã chỉ ra điểm gây bất cập trong phương án thi đấu V-League mới được VFF thông qua.
Những thay đổi quan trọng của V-League 2020: Khán giả có được vào sân?
Do ảnh hưởng của dịch Covid-19, V-League 2020 buộc phải có những sự thay đổi nhằm đáp ứng tình thế.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X