Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thủ thành Tô Vĩnh Lợi trở lại Thanh Hóa?

Thứ Năm 23/05/2019 20:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, nhiều khả năng trong giai đoạn lượt về của V-League 2019, đội bóng xứ Thanh sẽ có thêm nhân sự là “người nhện” Tô Vĩnh Lợi.

Thủ thành Tô Vĩnh Lợi nhiều khả năng tái hợp Thanh Hóa

Sau 10 vòng đầu tiên tại V-League 2019, HLV Nguyễn Đức Thắng đã sử dụng cả 3 thủ môn có trong tay thế nhưng đội bóng xứ Thanh vẫn nhận khá nhiều bàn thua. Cụ thể, Thanh Hóa ghi được 16 bàn thắng nhưng để thủng lưới 17 bàn, con số chỉ kém mỗi đội bét bảng Sanna Khánh Hòa (19 bàn thua).

Cả 3 thủ môn của Thanh Hóa đều đang gặp vấn đề. Trần Bửu Ngọc thâm niên nhất thì đang dính chấn thương ở vùng đầu. Lương Bá Sơn và Vũ Tuyên Quang người thì ít kinh nghiệm, người chưa có được sự ổn định cao. Chính vì vậy, HLV Đức Thắng đang có ý định gia cố lại hàng thủ của đội bóng xứ Thanh mà cụ thể là vị trí người gác đền.

Thủ thành Tô Vĩnh Lợi trở lại Thanh Hóa hình ảnh
Thủ thành Tô Vĩnh Lợi nhiều khả năng sẽ trở lại Thanh Hóa

Theo thông tin mới nhất, rất có thể cái tên Tô Vĩnh Lợi sẽ trở lại Thanh Hóa. Hiện tại, hai bên đang tiến hành đàm phán và quyết định cuối cùng sẽ sớm được đưa ra trong thời gian tới. Tuy nhiên, kể cả khi Tô Vĩnh Lợi ký kết thành công hợp đồng với CLB Thanh Hóa thì cựu thủ môn ĐTQG Việt Nam sẽ phải chờ đến giai đoạn lượt về V-League 2019 mới có thể ra sân trong màu áo Thanh Hóa.

Được biết, Tô Vĩnh Lợi từng là “ngôi sao” trong khung thành của đội bóng Thanh Hóa trong giai đoạn từ năm 2012-2015. Thế nhưng, sau khi đội bóng xứ Thanh giao cho tập đoàn FLC, Vĩnh Lợi đã phải ra đi vì không còn phù hợp mới mục tiêu, chiến lược mà đội bóng này đặt ra.

Thanh Hóa quyết tâm cải thiện thành tích ở V-League 2019
Thanh Hóa quyết định “chơi lớn” để nâng cao thành tícht ại V-League 2019 sau chuỗi trân bết bát vừa qua.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X